Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

MV cổ nhạc cổ vũ TPHCM chống dịch

MV ca cổ “Sài Gòn, ngày vui trở lại” có sự tham gia của 30 nghệ sĩ sân khấu cổ vũ TPHCM sớm vượt qua dịch bệnh

(Thanhuytphcm.vn) - “Sài Gòn, ngày vui trở lại” là MV cổ nhạc với sự tham gia của 30 nghệ sĩ sân khấu vừa được giới thiệu trên mạng xã hội như lời động viên, cổ vũ Sài Gòn - TPHCM sớm vượt qua dịch bệnh. MV do NSƯT Hữu Quốc dàn dựng, đồng thời sáng tác lời cùng soạn giả Tô Thiên Kiều, nhạc sĩ Thái Dũng hòa âm phối khí, MC Phước Lập viết và đọc lời dẫn.

Thực hiện giãn cách xã hội, tham gia dự án này, các nghệ sĩ đều tự quay phần của mình tại nhà và gửi cho NSƯT Hữu Quốc biên tập, dàn dựng. NSƯT Hữu Quốc cho biết MV này như là tấm lòng của các nghệ sĩ sân khấu cải lương đối với TPHCM - nơi các nghệ sĩ đã gắn bó suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật, giúp tạo nên tên tuổi. Kết hợp các điệu lý với tinh thần lạc quan, lời ca động viên tinh thần mọi người cùng chung tay chống dịch, những người tham gia mong muốn một ngày không xa cuộc sống sẽ trở lại bình thường, nghệ sĩ được trở lại sân khấu. Tất cả nghệ sĩ tham gia đều hồ hởi ủng hộ, không đòi hỏi bất cứ thù lao nào.

Dự án có sự tham gia của: các NSƯT Phương Hồng Thủy, Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Phượng Loan, Hữu Quốc, Tú Sương, Quế Trân, Mỹ Hằng, Quỳnh Hương, Tâm Tâm, Lê Tứ, các nghệ sĩ Thanh Hằng, Cẩm Thu, Trinh Trinh, Võ Minh Lâm, Hà Như, Điền Trung, Lê Thanh Thảo, Minh Trường, Nhã Thi, ca sĩ Quốc Đại, đạo diễn Vũ Trần, các bé Thảo Trâm, Kim Thư, Thảo Trúc… Ngoài việc góp giọng, các nghệ sĩ còn góp tiền cùng với nhà hảo tâm được gần 200 triệu đồng dành tặng các nghệ sĩ lão thành, neo đơn, gặp hoàn cảnh khó khăn trong dịch.

MV “Sài Gòn, ngày vui trở lại” được đăng tải trên các trang mạng xã hội, các kênh chính thức của các nghệ sĩ tham gia dự án.

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo