Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nhân rộng, lan tỏa các gương điển hình học tập và làm theo Bác

Bí thư Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP Võ Ngọc Quốc Thuận trao Bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy cho các tập thể và cá nhân.

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 19/5, Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP tổ chức lễ kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020); tuyên dương tập thể, cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2019-2020). Đến dự có Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP Võ Ngọc Quốc Thuận.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Bí thư Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP Võ Ngọc Quốc Thuận nhấn mạnh: Chủ tịch Hồ Chí Minh là lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân ta. Ở Người sự vĩ đại và cao cả được thể hiện thông qua những điều hết sức đời thường và giản dị. Đó không chỉ là biểu hiện của đạo đức, lối sống mà còn là phong cách quần chúng, trọng dân và vì dân. Sự giản dị của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trở thành một biểu tượng mang tầm giá trị văn hoá, nhưng lại rất gần gũi với cuộc sống của Nhân dân, khiến ai cũng có thể học tập và noi theo.

“Cuộc đời của Người là biểu tượng cao đẹp về chí khí cách mạng kiên cường, tinh thần độc lập tự chủ, lòng yêu nước, yêu nhân dân tha thiết, đạo đức cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, tác phong khiêm tốn, giản dị; một mẫu tuyệt vời về cách sống, cách nghĩ, cách viết, cách nói, cách làm việc.” - Bí thư Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP Võ Ngọc Quốc Thuận khẳng định.

Bí thư Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP Võ Ngọc Quốc Thuận mong rằng những tập thể, cá nhân điển hình của Đảng bộ Khối được tuyên dương từ cấp cơ sở, đến cấp Khối và TP tiếp tục được nhân rộng, lan tỏa để Đảng bộ Khối có thêm những nhân tố mới, những nội dung, cách làm mới, với những kết quả cao hơn, nhiều hơn vì sự vững mạnh của Đảng bộ Khối.

Bí thư Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP Võ Ngọc Quốc Thuận trao Giấy khen của Đảng ủy Khối tuyên dương các tập thể. Bí thư Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP Võ Ngọc Quốc Thuận trao Giấy khen của Đảng ủy Khối tuyên dương các tập thể.

Để thực hiện tốt đợt thi đua 200 ngày với tinh thần “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, Bí thư Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP Võ Ngọc Quốc Thuận đề nghị cấp ủy cơ sở phối hợp đơn vị hoàn thành việc đăng ký công trình thi đua; chủ động tham mưu, đề xuất những nhiệm vụ giải pháp trong công tác Đảng và trên các lĩnh vực được phân công. Đó cũng là những biểu hiện cụ thể về ý thức trách nhiệm của người đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Dịp này, Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP tuyên dương 83 tập thể và 122 cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019-2020.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo