Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nhiều hoạt động sân chơi cho công nhân, viên chức, lao động

Con công nhân lao động được vui chơi, tham gia các hoạt động tại Công ty TNHH Year 2000.

(Thanhuytphcm.vn) - Hưởng ứng Tháng Công nhân lần thứ 14, sáng 29/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Thủ Đức tổ chức Chương trình “Giờ thứ 9” cho 500 công nhân tại Công ty TNHH Year 2000.

Tại chương trình, công nhân tham gia Hội thao công nhân, viên chức, lao động với môn: kéo co, nhảy bao bố, đôi hia vạn dặm, bóng đá…

Hội thao công nhân, viên  chức, lao động do LĐLĐ TP Thủ Đức, TPHCM tổ chức Hội thao công nhân, viên chức, lao động do LĐLĐ TP Thủ Đức, TPHCM tổ chức

Dịp này, LĐLĐ TP Thủ Đức phối hợp Công đoàn Công ty TNHH Year 2000 tổ chức Ngày Quốc tế thiếu nhi cho 350 con công nhân của Công ty. Đồng thời, các em thiếu nhi tham gia các trò chơi, giao lưu cùng chú hề, xem tạo hình bong bóng nghệ thuật, được tặng bánh, kẹo, nước uống và đồ chơi.

Các em thiếu nhi tham gia các trò chơi có thưởng, như làm chong chóng bằng giấy, ghép tranh do LĐLĐ Quận 6 tổ chức. Các em thiếu nhi tham gia các trò chơi có thưởng, như làm chong chóng bằng giấy, ghép tranh do LĐLĐ Quận 6 tổ chức.

* Cùng ngày, LĐLĐ Quận 1 phối hợp Trung tâm Văn hóa Quận 1 tổ chức sân chơi “Giờ thứ 9” với Hội thi Karaoke công nhân, viên chức, lao động tại Công ty TNHH E.lland Việt Nam, huyện Củ Chi.

Hội thi có chủ đề “Vang mãi tiếng hát người lao động”, thu hút 40 tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca có nội dung ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi hình ảnh người công nhân Việt Nam trong tình hình mới… Ban tổ chức đã trao 23 giải thưởng cho các tiết mục xuất sắc.

Dịp này, LĐLĐ Quận 1 phối hợp cùng Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Tươi Mart ra mắt Điểm phúc lợi đoàn viên tại Công ty TNHH E.lland Việt Nam.  Chương trình bán nhu yếu phẩm, khẩu trang, nước rửa chén, dầu gội, sữa tắm, bột giặt... giảm từ 5%-30% so với thị trường.

* Cùng ngày, LĐLĐ Quận 6 tổ chức chương trình "Ngày hội của em"

Đến với ngày hội, các em đã được tham gia các trò chơi có thưởng như làm chong chóng bằng giấy, ghép tranh với nội dung tuyên truyền bảo vệ môi trường; được xem ảo thuật, văn nghệ...

Ngoài ra, các em còn được phục vụ miễn phí kem, nước uống và một phần ăn nhẹ. Riêng 85 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được ban tổ chức tặng thêm một phần quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và 10 quyển tập.

Dịp này, LĐLĐ Quận 6 đã ký kết chương trình “Phúc lợi đoàn viên” với Nhà sách Fahasa Cây Gõ, Ban quản lý Công viên Quận 6, Nhà Văn hoá Lao động Quận 6. Các đơn vị đã tặng 1.000 voucher giảm giá 5% khi mua sách giáo khoa, giảm giá 10% khi mua dụng cụ học tập; tặng 500 voucher giảm giá 50% khi tham gia các trò chơi trong khu vực trò chơi thiếu nhi tại công viên và tặng 300 vé bơi miễn phí cho con công nhân, viên chức, lao động quận trong dịp hè.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo