Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nhiều hoạt động sôi nổi tại Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo TPHCM lần 11 năm 2020

Câu lạc bộ STEM Trường THCS - THPT Hoa Sen, Quận 9 tham gia chương trình Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo TPHCM lần 11 năm 2020

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 21/11, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ Thành đoàn TPHCM tổ chức chương trình Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo TPHCM lần 11 năm 2020 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM.

Trong 2 ngày 21-22/11, Liên hoan có nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, tăng cường tính giao lưu, học hỏi, trải nghiệm các ứng dụng, công nghệ mới như: Nghi thức khai mạc Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo TPHCM lần 11 năm 2020, liên hoan Câu Lạc bộ - Đội - Nhóm Sáng tạo TPHCM, triển lãm sản phẩm sáng tạo của thanh thiếu niên Thành phố, diễn đàn khoa học sinh viên quốc tế, lễ ra mắt chương trình khơi nguồn trí thức và ngày hội Văn hóa đọc năm 2020, giới thiệu các mô hình giáo dục STEM, vòng chung kết cuộc thi lập trình Robot MYOR lần thứ 4 năm 2020, Ngày hội khoa học vũ trụ năm 2020, sân chơi Robotacon, cuộc thi vẽ tranh sáng tạo, chủ đề kỷ nguyên công nghệ và thế giới tương lai…

Đây là hoạt động chào mừng tuần lễ đổi mới sáng tạo TPHCM năm 2020. Liên hoan là dịp để tuổi trẻ TPHCM giới thiệu đến đông đảo nhân dân, thanh thiếu nhi về những mô hình, ý tưởng sáng tạo của các cá nhân, tập thể tiêu biểu, đóng góp trên các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, sáng tạo nghệ thuật, nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình học tập và lao động.

Liên hoan còn là dịp giúp các bạn có sân chơi để giao lưu, học tập và trao đổi kiến thức về học thuật, nghiên cứu và sáng tạo trong các đối tượng thanh thiếu nhi giữa các Câu lạc bộ - đội - nhóm trên địa bàn TPHCM. Đây còn là dịp để các đơn vị chuyển giao các sản phẩm sáng tạo, các đề tài nghiên cứu khoa học của tuổi trẻ Thành phố cho các cơ quan, đơn vị và giao lưu với những tài năng trẻ.

Dịp này, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ Thành đoàn đã tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào học tập, sáng tạo và nghiên cứu khoa học; trao bảo trợ tài năng trẻ; trao tặng tủ sách cho các trường học.

Hiệp Thọ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo