Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

NutiFood hợp tác với Tập đoàn Asahi đưa sản phẩm dinh dưỡng trẻ em tiêu chuẩn Nhật Bản vào Việt Nam

Các đại biểu thực hiện nghi thức công bố thành lập liên doanh Asahi - NutiFood để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam.

(Thanhuytphcm.vn) - Trưa 10/1, tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam.

Những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Hợp tác giữa hai công ty đã xây dựng một liên doanh mang tên Asahi - NutiFood nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên. Trong đó, thế mạnh của NutiFood là kinh nghiệm kinh doanh lâu dài, kênh phân phối đã được thiết lập vững chắc tại thị trường nội địa và đặc biệt là khả năng am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Còn thế mạnh của Asahi chính là khả năng chuyên môn trong việc sản xuất sữa bột cao cấp và thức ăn cho trẻ em; đồng thời tích lũy được các bí quyết về tư vấn dinh dưỡng dành cho trẻ em, cũng như các bí quyết bán hàng đối với sản phẩm trẻ sơ sinh.

Liên doanh Asahi - NutiFood cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giá trị dinh dưỡng tốt nhất kết hợp cùng phương pháp chăm sóc và giáo dục trẻ em Nhật Bản mang đến cho thế hệ trẻ em Việt Nam sự phát triển hài hòa về thể chất và trí tuệ.

Hải Liên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo