Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu thăm, chúc Tết gia đình tiêu biểu, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nhà Bè

Đoàn đại biểu TPHCM thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ở ngụ tại xã Hiệp Phước

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 13/1, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết 4 gia đình chính sách, hộ nghèo tiêu biểu và trẻ mồ côi do dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Nhà Bè. Tham gia đoàn, lãnh đạo UBND huyện Nhà Bè có đồng chí Lê Thị Anh Thư, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè.

Đoàn đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ở tại xã Hiệp Phước; ông Nguyễn Hồ Bình, người có công tham gia Cuộc Tổng tiến công nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 tiêu biểu tại xã Hiệp Phước; ông Bằng Văn Lý, hộ nghèo ngụ tại Khu phố 5, Thị trấn Nhà Bè và em Lê Thị Thanh Trang, trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 tại khu phố 4, thị trấn Nhà Bè.

Đến thăm các gia đình chính sách, có công với cách mạng, đồng chí Ngô Minh Châu đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống và chúc gia đình đón Tết Quý Mão vui tươi, đầm ấm. Đồng chí cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối các gia đình chính sách đã có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của địa phương và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, xây dựng gia đình mẫu mực, nêu gương sáng cho thế hệ con cháu học tập và noi theo. Đồng thời đề nghị các cấp ủy, chính quyền huyện Nhà Bè nói chung và xã Hiệp Phước nói riêng tiếp tục chăm lo, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn, thực hiện tốt công tác bảo đảm an ninh, trật tự để nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn, bình yên.

Tại gia đình hộ nghèo và gia đình có trẻ mồ côi do dịch Covid-19, đồng chí Ngô Minh Châu cùng các thành viên trong đoàn đã động viên, chia sẻ khó khăn cùng với gia đình, chúc các gia đình nhiều sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, mong muốn các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Đồng chí Ngô Minh Châu cũng mong muốn chính quyền địa phương tiếp tục hỗ trợ, quan tâm đến các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn và kịp thời hỗ trợ trẻ em mồ côi do ảnh hưởng dịch Covid-19 có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo