Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phú Nhuận: Phát động tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2021

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận Trần Thị Mai Lý trao phương tiện sinh kế đến các hộ nghèo, khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 18/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận đã tổ chức Lễ phát động tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2021.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận Trần Thị Mai Lý cho biết: Năm 2021 là một năm nhiều khó khăn, thử thách đối với Nhân dân quận Phú Nhuận bởi những tác động của dịch Covid-19. Tuy nhiên, chính trong khó khăn ấy mà truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam tiếp tục được phát huy mạnh mẽ hơn khi có nhiều hoạt động sẻ chia, tương trợ người nghèo, người khó khăn được các tổ chức, cá nhân, cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận tham gia, tạo được sự lan tỏa sâu rộng trong Nhân dân. Nhiều mô hình như: "ATM gạo", phiên chợ "0 đồng", các hoạt động chăm lo người khó khăn được duy trì và lan rộng tạo ra nét đẹp nhân văn trên địa bàn quận.

Với mục tiêu "Không để người nghèo nào bị bỏ lại phía sau", đồng chí Trần Thị Mai Lý cho biết, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận mong muốn hệ thống chính trị, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, Nhân dân địa phương tiếp tục bằng tình cảm, tấm lòng nhân ái, sẻ chia cùng MTTQ quận trong công tác chăm lo người nghèo, nhất là những hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 giúp người dân nâng cao chất lượng cuộc sống, thoát nghèo bền vững theo tiêu chí mới của TPHCM.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận đã tổ chức trao tặng 3 phương tiện sinh kế là xe gắn máy với tổng kinh phí là 60 triệu đồng đến 2 chiến sĩ dân quân ở Phường 4 và Phường 7 và 1 bộ đội xuất ngũ Phường 11 có hoàn cảnh khó khăn.

Minh Khánh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo