Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Chương trình "Đồng hành vượt cạn" hỗ trợ cho 23 phụ nữ mang thai khó khăn

Thai phụ Lâm Thị Quanh, tạm trú tại khu phố 1, phường An Phú Đông, được nhận hỗ trợ từ Chương trình “Đồng hành vượt cạn”

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 5/10, trong hoạt động của Chương trình “Đồng hành vượt cạn” do Báo Sài Gòn Giải phóng phối hợp với Hội LH Phụ nữ TPHCM, Hội Hộ sinh TPHCM và sự đồng hành tài trợ của Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận, Hội Nữ doanh nhân TPHCM tổ chức, Hội LH Phụ nữ Quận 12 đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà các phụ nữ mang thai trên địa bàn.

Phó Chủ tịch Hội LH Phụ nữ Quận 12 Nguyễn Thị Nhung chia sẻ, Chương trình “Đồng hành vượt cạn” nhằm hỗ trợ và đồng hành với các thai phụ gặp khó khăn được đảm bảo sức khỏe và các điều kiện để "mẹ tròn, con vuông" trong bối cảnh TP cùng cả nước nỗ lực phòng chống dịch. Tính đến ngày 5/10, Quận 12 có 23 trường hợp đủ điều kiện được hỗ trợ từ Chương trình. Đối tượng được hỗ trợ là phụ nữ đang mang thai, thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn được địa phương cư trú xác nhận. Mỗi suất quà trị giá 3 triệu đồng tiền mặt và tư vấn, hỗ trợ các thủ tục cần thiết trong quá trình thăm khám thai và sinh nở, hỗ trợ các thai phụ vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh hiện nay.  

Phó Chủ tịch Hội LH Phụ nữ Quận 12 Nguyễn Thị Nhung đến thăm và tặng quà chị Nguyễn Thị Mỹ Linh, tạm trú tại khu phố 2, phường Trung Mỹ Tây Phó Chủ tịch Hội LH Phụ nữ Quận 12 Nguyễn Thị Nhung đến thăm và tặng quà chị Nguyễn Thị Mỹ Linh, tạm trú tại khu phố 2, phường Trung Mỹ Tây

Trong thời gian tới, Hội LH Phụ nữ Quận 12 sẽ tiếp tục rà soát các trường hợp đủ điều kiện để kịp thời đề xuất hỗ trợ.

Hồng Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo