Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Hơn 3.000 công nhân, người lao động đi bộ đồng hành gây quỹ chăm lo cho công nhân khó khăn

Công nhân, người lao động tham gia đi bộ đồng hành gây quỹ

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/7, tại Công viên phần mềm Quang Trung, Liên đoàn Lao động Quận 12 đã tổ chức Chương trình đi bộ đồng hành với chủ đề “Đồng hành cùng công nhân lao động Quận 12 có hoàn cảnh khó khăn” lần II năm 2022, chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2022). Đến dự và tham gia đi bộ có đồng chí Nguyễn Văn Năm, Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy.

Tại chương trình, hơn 3.000 vận động viên là công nhân, người lao động thuộc các công đoàn cơ sở trên địa bàn quận đã tham gia đi bộ với lộ trình khoảng 2,5km, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và kêu gọi đóng góp chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Ngoãn, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận cho biết, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của chủ doanh nghiệp, đoàn viên công đoàn để chăm lo cho đoàn viên, công nhân khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động tại các doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên, nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên nâng cao sức khỏe, thông qua việc kết nối cộng đồng, rèn luyện tinh thần thể dục thể thao, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh để hướng đến những mục tiêu phát triển hơn.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã nhận được sự đóng góp vào nguồn quỹ chăm lo cho công nhân khó khăn từ các công đoàn cơ sở, doanh nghiệp và công đoàn viên với số tiền hơn 225.495.000 đồng.

Đại diện các công đoàn cơ sở đóng góp quỹ chăm lo cho công nhân tại chương trình Đại diện các công đoàn cơ sở đóng góp quỹ chăm lo cho công nhân tại chương trình

Dịp này, có 2 cá nhân vinh dự nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp công đoàn và 25 cá nhân được tuyên dương “Người cán bộ công đoàn của chúng tôi”. 

Song Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo