Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Tạo môi trường thuận lợi để các em thiếu nhi được chăm sóc, giáo dục và rèn luyện tốt hơn

Học sinh đến từ Trường THCS Phan Bội Châu phát biểu ý kiến tại buổi gặp gỡ

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 14/5, Quận đoàn Quận 12 phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận đã tổ chức Chương trình “Lãnh đạo quận gặp gỡ đội viên, học sinh” năm 2022. Tham dự buổi gặp gỡ có đồng chí Võ Thị Chính, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 12, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, trung tâm thuộc quận… cùng 81 em học sinh đại diện cho đội viên, học sinh trên toàn địa bàn quận.

Tại chương trình, các em học sinh đã đặt ra những câu hỏi, bày tỏ nguyện vọng của mình đến các đồng chí lãnh đạo về các vấn đề liên quan học tập, vui chơi, rèn luyện cho các em tại nơi sống và trường học. Các em cũng bày tỏ lo lắng bạo lực học đường; các biện pháp giảm ùn tắc giao thông, vấn đề môi trường; cơ sở vật chất xuống cấp; xây dựng thêm trường học… cùng những đề xuất, kiến nghị khác… Lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của quận đã thông tin, trả lời ý kiến những ý kiến của các em thiếu nhi.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Võ Thị Chính, Phó Chủ tịch UBND Quận 12 đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các em thiếu nhi đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ niềm vui khi được nghe nhiều ý kiến đóng góp rất chân thật, đầy trách nhiệm của các em. Đây là những vấn đề thiết thực mà cả xã hội, cộng đồng đang quan tâm, không chỉ liên quan đến thiếu nhi mà còn thúc đẩy cho sự phát triển của quận để tạo môi trường thuận lợi để các em thiếu nhi được bảo vệ, chăm sóc, giáo dục và rèn luyện tốt hơn.

Đồng chí Võ Thị Chính đề nghị các đơn vị cần có những giải pháp, cách làm cụ thể thực hiện các đề xuất, kiến nghị của các em, từ đó đề ra những chương trình, hoạt động cho phù hợp.

Dịp này, lãnh đạo Quận ủy - UBND quận đã tặng 81 phần quà cho các em tham gia buổi gặp gỡ.

Thái Tám


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo