Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Trao 134 phần quà cho nữ công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Nguyễn Văn Năm cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động Quận 12 trao quà cho các công nhân.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 19/01, Liên đoàn Lao động Quận 12 đã tổ chức trao quà Tết cho 134 nữ công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đang mang thai hoặc nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Văn Năm, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 12 cho rằng đây là một trong những nét mới trong hoạt động chăm lo của Liên đoàn Lao động Quận 12 nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. Qua đó, đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, tình cảm của những người làm công tác Công đoàn đối với nữ công nhân, người lao động. Vì đây là lực lượng có nhiều khó khăn, vất vả hơn các đối tượng khác, khi vừa làm vợ, vừa làm mẹ, vừa tham gia sản xuất. Đồng chí Nguyễn Văn Năm hy vọng lực lượng nữ công nhân, người lao động trên địa bàn quận sẽ có thêm nhiều động lực, nhiều nguồn sẻ chia để vượt qua những khó khăn, nuôi dạy con tốt và làm việc ngày càng hiệu quả.

Tối cùng ngày, Liên đoàn Lao động Quận 12 cũng đã trao tặng 450 phần quà cho lực lượng đoàn viên công đoàn, công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp trên địa bàn quận, tổng số tiền chăm lo là 225 triệu đồng.

Song Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo