Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Trao 58 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con em công đoàn viên

Đồng chí Trần Văn Út và lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận trao học bổng cho các em

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 9/8, Liên đoàn Lao động Quận 12 tổ chức chương trình trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2022 - 2023 cho con em công đoàn viên vượt khó học giỏi. Đến dự có đồng chí Trần Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Khanh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận cho biết, để có nguồn kinh phí chăm lo con em đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học khá, giỏi, Ban Thường vụ LĐLĐ Quận đã tổ chức lễ phát động chương trình học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2022 – 2023. Qua đó, ở cấp cơ sở các công đoàn đã tích cực hưởng ứng thực hiện chương trình, vận động và trao cho hơn 2.225 phần học bổng và quà với tổng nguồn kinh phí hơn 1,5 tỷ đồng cho các em. Chương trình đã tạo điều kiện chăm lo kịp thời cho những trường hợp con công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp cho các em vượt khó học giỏi có điều kiện tiếp tục đến trường. Đây là một việc làm có tính nhân văn, thể hiện sự quan tâm chăm lo cho con của đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động.

Dịp này, LĐLĐ quận đã vận động và trao 58 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cấp quận cho các em học sinh vượt khó tiêu biểu, với tổng kinh phí 46.200.000 đồng.

Song Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo