Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 5 ra mắt sản phẩm du lịch địa phương “Về Chợ Lớn xem múa lân”

Lễ ra mắt sản phẩm du lịch địa phương “Về Chợ Lớn xem múa Lân”

(Thanhuytphcm.vn) - Thực hiện chủ trương của UBND TPHCM “Mỗi quận, huyện có ít nhất một sản phẩm du lịch đặc trưng để thu hút du khách”, ngày 24/7, tại quảng trường The Garden Mall, Quận 5 tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm du lịch địa phương “Về Chợ Lớn xem múa Lân”.

Chương trình được ra mắt và tổ chức biểu diễn suất đầu tiên vào ngày  24/7/2022 và được tổ chức định kỳ vào thứ Bảy, Chủ nhật của tuần thứ hai mỗi tháng tại Quảng trường The Garden Mall (190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5).

Chương trình được bắt đầu từ 17h30 đến 20h00 với 3 suất diễn mỗi đêm, mỗi suất kéo dài 30 phút: từ 17h30 đến 18h00, từ 18h30 đến 19h00 và từ 19h30 đến 20h00 với các tiết mục Múa Rồng truyền thống, Lân lên Mai hoa thung, Lân Địa bửu… xen kẽ các tiết mục biểu diễn như võ nhạc, múa sư tử, trống hội… từ các đội Lân Sư Rồng tiêu biểu của thành phố. Bên cạnh đó, trong khuôn viên tổ chức còn có các gian hàng di động phục vụ đồ ăn, thức uống và bày bán các món quà lưu niệm mang nét đặc trưng của địa phương… Ngoài ra trong buổi Lễ ra mắt quý khách còn tham gia chương trình “Check in ngay - Nhận quà liền tay” với phần quà ý nghĩa và dễ thương.

Hướng dẫn nhận quà tặng khi tham dự Lễ ra mắt sản phẩm du lịch địa phương Hướng dẫn nhận quà tặng khi tham dự Lễ ra mắt sản phẩm du lịch địa phương

Quận 5 cũng sẽ phối hợp cùng với các công ty lữ hành để giới thiệu và đưa sản phẩm biểu diễn vào các chương trình city tour phục vụ khách du lịch nhằm giới thiệu, quảng bá nghệ thuật biểu diễn Lân Sư Rồng, từ đó, hình thành sản phẩm du lịch văn hóa thu hút được sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước.

Thảo Quyên

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo