Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 5: Tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho lực lượng dân quân tham gia huấn luyện tại Bộ Tư lệnh TPHCM

Đoàn công tác tặng quà cho Ban chỉ huy đại đội.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 30/12, đoàn công tác do đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Tài, Quận uỷ viên, Chính trị viên, Ban chỉ huy Quân sự Quận 5 làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi động viên 13 cán bộ, chiến sĩ đang tập trung huấn luyện tại DQTT1/ Bộ Tư lệnh TPHCM.

Cùng đi có đồng chí trung tá Huỳnh Anh Khoa, Phó Chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng, Ban CHQS Quận; đồng chí Diệc Tuyết Mai, Chủ tịch UBND Phường 4 và Ban chỉ huy Quân sự 14 phường.

Đại diện Bộ Tư lệnh TPHCM cho biết, sau hơn 1 tháng tham gia huấn luyện, các cán bộ, chiến sĩ của Quận 5 đã nhanh chóng khắc phục khó khăn, thích ứng với môi trường quân đội, chấp hành tốt nội quy của đơn vị, nắm được cơ bản các nội dung huấn luyện, thể lực được nâng lên…

Thay mặt đoàn, đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Tài cảm ơn đơn vị đã tạo điều kiện giúp đỡ các chiến sĩ nhanh chóng hòa nhập với môi trường. Đồng chí mong muốn đơn vị quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, chiến sĩ của Quận 5 yên tâm công tác, tham gia huấn luyện tốt.

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng Ban chỉ huy đại đội và Cán bộ, chiến sĩ của LLVT Quận 5. Đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng Ban chỉ huy đại đội và Cán bộ, chiến sĩ của LLVT Quận 5.

Tại buổi gặp mặt các thành viên trong đoàn cũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập, tham gia huấn luyện của cán bộ, chiến sĩ, động viên các cán bộ, chiến sĩ phát huy truyền thống của LLVT Quận 5 phấn đấu tích cực trong học tập, rèn luyện, chấp hành tốt điều lệnh, kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của gia đình, người thân, bạn bè và địa phương.

Dịp này, Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 và 14 phường tặng quà cho Ban chỉ huy DQTT1/ Bộ Tư lệnh TPHCM và 13 phần quà cho cán bộ, chiến sĩ đang tham gia huấn luyện với số tiền hơn 20 triệu đồng.

Anh Khoa


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo