Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 6: Mang tết Trung thu vui vẻ, ấm áp đến mọi người

Các đồng chí lãnh đạo trao quà cho thiếu nhi.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 8/9, Quận 6 tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2022 tại trước chợ Bình Tây. Đến dự có các đồng chí Lâm Thị Ngọc Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN TPHCM; Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND Quận 6; Lê Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 6; đại diện các ban ngành đoàn thể quận và hàng ngàn thiếu nhi và phụ huynh có mặt trên sân.

Phó Chủ tịch UBND Quận 6 Lê Thanh Bình chúc mọi người, mọi nhà, đặc biệt là thiếu nhi có Tết đoàn viên ấm áp và nhiều tiếng cười. Thời điểm này, các đơn vị trên địa bàn Quận 6 tổ chức nhiều hoạt động vui tết Trung thu ý nghĩa, thiết thực, không chỉ tạo niềm vui cho các em mà còn gửi gắm nhiều bài học, những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc đến thế hệ trẻ.

Tại đêm hội, chị Hằng Nga dẫn dắt mọi người, đặc biệt là thiếu nhi bước vào thế giới sôi động và lung linh sắc màu của trẻ thơ. Các màn biểu diễn lân sư rồng, các tiết mục văn nghệ đã tạo không khí vui tươi, đầm ấm, bởi những tiếng cười vui, những giọng hát trong trẻo và những điệu múa đặc sắc. Bên cạnh đó, Quận 6 trao tặng 600 phần quà cho thiếu nhi trên địa bàn, góp phần thực hiện công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em (trẻ em thuộc diện chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em người dân tộc thiểu số,...).

Trước đó, thực hiện đúng tinh thần Trung thu là tết đoàn viên, là dịp để gia đình sum họp, Hội Chữ thập đỏ Quận 6 đã thăm hỏi, tặng quà cho người cao tuổi, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Minh Châm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo