Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 6: Trao quà Tết Trung thu tặng thiếu nhi khó khăn

Đoàn thanh niên Quận 6 trao quà Trung thu cho thiếu nhi.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 18/9, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam Quận 6 tổ chức Chương trình “Quà trao tay – Cùng em vui Trung thu” trao tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, 300 phần quà đã được trao tặng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi bị nhiễm Covid-19 đang được cách ly y tế tại nhà, thiếu nhi có cha hoặc mẹ hoặc cả cha và mẹ đang nhiễm Covid-19, thiếu nhi đang phải tạm xa cha mẹ do dịch bệnh, con em của lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch trên địa bàn... Mỗi phần quà gồm bánh, kẹo, sữa, dụng cụ học tập, đèn trung thu.

Những phần quà này sẽ góp phần chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần, tiếp thêm động lực giúp các em vượt qua dịch bệnh, khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đạt thành tích cao trong học tập.

Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Quận 6 Huỳnh Minh Phúc Hậu cho biết: Trung thu năm 2021 đặc biệt với tất cả các em thiếu nhi. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, với mong muốn mang lại niềm vui và nụ cười cho các em có một mùa Trung thu trọn vẹn, Hội LHTN Việt Nam Quận 6 đã tổ chức Chương trình “Quà trao tay – Cùng em vui Trung thu”, cho các em thiếu nhi, để tuổi thơ của các em vẫn có hình ảnh những chiếc lồng đèn ông sao, bánh kẹo vui hội trăng rằm.

Đinh Toản


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo