Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 7 tổ chức chương trình trung thu cho 30 thiếu nhi là con công nhân đang điều trị Covid-19

Các đồng chí lãnh đạo, tình nguyện viên trao quà cho các thiếu nhi đang điều trị Covid-19 tại khu cách ly

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 18/9, Liên đoàn Lao động Quận 7 tổ chức chương trình trung thu cho 30 thiếu nhi là con công nhân đang điều trị Covid-19 tại khu cách ly Trường THCS Phạm Hữu Lầu. Đến dự có các đồng chí: Thượng tá Nguyễn Phước Trung Hậu, Phó Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 302; Nguyễn Văn Tuyền, Trưởng ban Dân vận Quận ủy; Võ Khắc Bình, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận; Trung tá Lê Duy Vũ, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự Quận.

Đây có lẽ là chương trình trung thu đặc biệt nhất của các em thiếu nhi đang điều trị tại khu cách ly cũng như đối với những người tổ chức chương trình. Mọi thứ đều được chuẩn bị chu đáo, đầy đủ với chị Hằng, chú Cuội, chú hề tạo hình bong bóng, đèn ông sao, bánh trung thu, chỉ khác là mọi thứ đều được diễn ra trong bộ đồ bảo hộ, tại một môi trường hết sức đặc biệt.

Mặc dù là chương trình cho thiếu nhi, nhưng người lớn và trẻ em đang điều trị tại đây đều rất háo hức có mặt tại sân từ sớm. Nhiều bệnh nhân cho biết rất bất ngờ vì không nghĩ các em vẫn có thể được tổ chức vui chơi trung thu ngay tại khu cách ly. Không khí của chương trình cũng rất náo nhiệt với các tiết mục "cây nhà lá vườn" do chính các bé thể hiện.

Đồng chí Võ Khắc Bình cho biết: “Để tổ chức được chương trình này là nhờ sự đồng hành, ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo Quận, các tình nguyện viên, các đơn vị tài trợ đã không ngại khó khăn để đến cùng các em. Hy vọng chương trình có thể tiếp thêm sức mạnh để các em thiếu nhi cũng như tất cả các bệnh nhân F0 sớm vượt qua dịch bệnh để trở về nhà”.

Dịp này, Liên đoàn Lao động Quận 7 cũng đã trao gần 300 phần quà trung thu cho các em F0 đang điều trị tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn quận.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo