Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 8: Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên tham gia hoạt động vì lợi ích cộng đồng

(Thanhuytphcm.vn)- Chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022) và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 – 2027, Quận đoàn Quận 8 tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hiệu quả trong Tháng Thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo” như: về nguồn, bảo vệ môi trường, an sinh xã hội, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, khởi nghiệp, nếp sống văn minh, mỹ quan đô thị trên địa bàn quận… nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên để tham gia hoạt động vì lợi ích cộng đồng, xã hội, rèn luyện và trải nghiệm thực tiễn.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022 trên địa bàn Quận 8.


Tuổi trẻ Quận 8 thực hiện các hoạt động giữ gìn văn minh đô thị, bảo vệ môi trường an sinh xã hội. Trong ảnh thanh niên Phường 4 thực hiện tổng vệ sinh, bảo vệ môi trường. Tuổi trẻ Quận 8 thực hiện các hoạt động giữ gìn văn minh đô thị, bảo vệ môi trường an sinh xã hội. Trong ảnh thanh niên Phường 4 thực hiện tổng vệ sinh, bảo vệ môi trường.
Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” với mong muốn khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao của các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên. Trong ảnh Phó Bí thư Quận đoàn 8 Lê Thị Ngọc Anh trao huy chương cho các thanh niên đạt thành tích tốt trong Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”. Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” với mong muốn khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao của các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên. Trong ảnh Phó Bí thư Quận đoàn 8 Lê Thị Ngọc Anh trao huy chương cho các thanh niên đạt thành tích tốt trong Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”.
Quận đoàn 8 trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi. Quận đoàn 8 trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi.
Đoàn viên thanh niên Quận 8 hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn viên thanh niên Quận 8 hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Đoàn Thanh niên Công an Quận 8 trao học bổng cho học sinh mồ côi do Covid-19. Đoàn Thanh niên Công an Quận 8 trao học bổng cho học sinh mồ côi do Covid-19.
Đoàn viên thanh niên trao suất ăn đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn viên thanh niên trao suất ăn đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.
Tuổi trẻ Phường 12 trao tặng cây xanh cho các hộ dân nhằm tuyên truyền vận động người dân bảo vệ môi trường và xây dựng nếp sống văn minh, xanh, sạch, đẹp tại khu dân cư. Tuổi trẻ Phường 12 trao tặng cây xanh cho các hộ dân nhằm tuyên truyền vận động người dân bảo vệ môi trường và xây dựng nếp sống văn minh, xanh, sạch, đẹp tại khu dân cư.

Thảo Quyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo