Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 8: Tri ân nhân viên y tế Lai Châu và Bệnh viện Thể thao Việt Nam

Lãnh đạo Quận 8 tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo đoàn Lai Châu và Bệnh viện Thể thao Việt Nam.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 16/10, Quận 8 tổ chức họp mặt chia tay đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế thuộc tỉnh Lai Châu và Bệnh viện Thể thao Việt Nam hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Quận.

Sau hơn 2 tháng tăng cường hỗ trợ, 2 đoàn đã hoàn thành nhiệm vụ khi được phân công phụ trách các khu cách ly tập trung trên địa bàn. Các lực lượng đã tham gia chăm sóc, theo dõi và điều trị trực tiếp các ca F0 tại khu cách ly; tổ chức tư vấn, khám và hỗ trợ điều trị các ca F0 tự cách ly tại nhà; hướng dẫn, tư vấn điều trị các bệnh khác và thực hiện các nhiệm vụ theo sự điều phối địa phương. Sự tiếp sức của các lực lượng tăng cường, chi viện từ các tỉnh thành đã tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác phòng, chống dịch của Quận, góp phần sớm kiểm soát được dịch bệnh.

Lãnh đạo Quận 8 chụp hình lưu niệm với các thành viên đoàn Lai Châu và Bệnh viện Thể thao Việt Nam. Lãnh đạo Quận 8 chụp hình lưu niệm với các thành viên đoàn Lai Châu và Bệnh viện Thể thao Việt Nam.

Tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo và nhân dân Quận 8, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Quận 8 Nguyễn Thanh Sang gửi lời tri ân chân thành và trân trọng ghi nhận sự hỗ trợ tích cực, kịp thời của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế của 2 đoàn trong thời gian vừa qua. Các thành viên đoàn đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hết mình để cùng chính quyền và nhân dân Quận 8 kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.

Dịp này, UBND Quận 8 đã trao tặng giấy khen cho 38 cá nhân thuộc đoàn y bác sĩ tỉnh Lai Châu và 15 cá nhân thuộc Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng, chống dịch trên địa bàn.

Trúc Quỳnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo