Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Bình Tân: Mỗi cán bộ đảng viên, đặc biệt người đứng đầu cần chủ động sáng tạo trong cách làm

Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp tặng giấy khen cho Đảng viên đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2022

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 6/2, các đồng chí: Huỳnh Khắc Điệp, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy quận Bình Tân; Phạm Thị Ngọc Diệu, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận Bình Tân đã đến dự Hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, công tác dân vận năm 2022; triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 của Đảng ủy phường Bình Trị Đông B.

Năm 2022, Ban Thường vụ Đảng ủy phường Bình Trị Đông B đã lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra. Cụ thể, kinh tế - xã hội của phường tiếp tục giữ ổn định... Đặc biệt, Đảng ủy phường đã chỉ đạo triển khai thành công kế hoạch phục hồi kinh tế sau dịch bệnh Covid-19. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được chủ động thực hiện. Công tác xây dựng Đảng về tổ chức được chú trọng, chất lượng sinh hoạt chi bộ ngày càng được nâng cao; công tác dân vận được tập trung, đã huy động được sức mạnh của Nhân dân để chăm lo người dân khó khăn. Hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội phường được nâng lên, gắn với nguyện vọng của người dân trên địa bàn…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Bí thư Quận ủy quận Bình Tân Huỳnh Khắc Điệp biểu dương và đánh giá cao đối với những kết quả mà phường Bình Trị Đông B đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp đề nghị phường cần phát huy hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; nâng cao hiệu quả mối quan hệ trong công tác phối hợp giữa các đơn vị từ quận đến phường một cách chặt chẽ; cần đề xuất trực tiếp, đeo bám những đề xuất kiến nghị để sớm được tháo gỡ, giải quyết theo đúng quy định.

“Mỗi cán bộ đảng viên, đặc biệt người đứng đầu cần chủ động sáng tạo trong cách làm, lấy hiệu quả làm thước đo; cần đổi mới cách thức tuyên truyền, quán triệt các nội dung phải luôn bám sát vào tình hình thực tế tại địa phương sao cho truyền tải một cách đầy đủ nội dung đến từng người dân một cách hiệu quả…” - đồng chí Huỳnh Khắc Điệp lưu ý.

Dịp này, Đảng ủy phường Bình Trị Đông B đã trao giấy khen cho 118 đảng viên đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2022.

Mai Hạ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo