Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Bình Tân trao Huy hiệu Đảng cho 68 đảng viên đợt 19/5/2022

Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM Lê Thanh Liêm trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hồ Văn Đức.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 17/5, Quận ủy quận Bình Tân tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022). Đến dự có các đồng chí: Lê Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM; Huỳnh Khắc Điệp, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Nguyễn Việt Quế Sơn, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy.

Phát biểu ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, , Bí thư Quận ủy quận Bình Tân Huỳnh Khắc Điệp nhấn mạnh: Noi gương Bác, mỗi đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức quận Bình Tân nguyện tiếp tục ra sức phấn đấu, sống, học tập và lao động với tinh thần của người chiến sĩ cách mạng trong sáng; luôn gắn bó sâu sát với nhân dân, xây dựng và giữ gìn đoàn kết nội bộ, gương mẫu, nỗ lực vượt qua khó khăn.

“Yêu Bác bằng những việc làm cụ thể, học theo Bác từ những việc nhỏ trong nếp sống hàng ngày đến tác phong làm việc, văn hóa ứng xử; làm theo lời Bác dạy, thật sự cần kiệm, liêm, chính, là người đầy tớ trung thành của nhân dân, thường xuyên và nghiêm chỉnh tự phê bình và phê bình, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Đó là những hành động ý nghĩa nhất, lời tri ân sâu sắc nhất mà chúng ta dành cho Bác Hồ kính yêu và cũng là một phương thức tốt nhất để mỗi cá nhân tự soi rọi và hoàn thiện nhân cách của chính mình.” – đồng chí Huỳnh Khắc Điệp nhấn mạnh.

Bí thư Quận ủy Huỳnh Khắc Điệp trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Bí thư Quận ủy Huỳnh Khắc Điệp trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này; đồng thời khẳng định: Đó chính là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao đóng góp của các đảng viên kiên trung đã vượt qua muôn vàng khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên; sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đồng chí gắn liền với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển TP, quận Bình Tân. Ban Thường vụ Quận ủy tin tưởng, mong muốn rằng với thành tích, kinh nghiệm của mình, các đồng chí thật sự là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quận Bình Tân trong những năm tới.

Đợt này, quận Bình Tân có 68 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng. Cụ thể, có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 2 Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 4 Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 9 Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 3 Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 27 Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 10 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và truy tặng 1 Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Lê An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo