Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Bình Thạnh: Thăm và tri ân gia đình thương binh, liệt sĩ nhân dịp 27/7

Bí thư Quận ủy Vũ Ngọc Tuất thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Há

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, trong 2 ngày 25 và 26/7 Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Thạnh tổ chức 5 đoàn đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công tiêu biểu trên địa bàn.

Trưởng đoàn có các đồng chí: Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy; Triệu Lệ Khánh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Đinh Khắc Huy, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Nguyễn Văn Cảnh, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận; Thái Thị Hồng Nga, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận.

Tại các gia đình, lãnh đạo quận đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh xương máu của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, các thương binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn trân trọng, tri ân những hy sinh, đóng góp to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng và những người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Lãnh đạo quận mong muốn, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, thương binh, bệnh binh tiếp tục sống vui, sống khỏe, có ích và là tấm gương sáng trong gia đình, dòng họ cho con cháu học tập, noi theo, góp phần xây dựng quận Bình Thạnh ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Được biết nhiều năm qua, trong công tác lãnh, chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế, xã hội của quận, lãnh đạo quận khẳng định luôn nêu cao quyết tâm, phát huy tinh thần cách mạng của các thế hệ ông cha nhằm xây dựng, bảo vệ, phát triển quận nhà và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân.

Dịp này lãnh đạo các đoàn cũng đến thắp hương các gia đình có công cách mạng tiêu biểu và viếng tang Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Giảng.

Tin và ảnh:  Anh Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo