Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Phú Nhuận thăm và tặng quà đơn vị kết nghĩa tại tỉnh Tây Ninh

Đoàn đại biểu quận Phú Nhuận tặng quà cho đơn vị kết nghĩa Tiểu đoàn 1 - Trung đoàn 4 - Sư Đoàn 5

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 23/1, đoàn đại biểu quận Phú Nhuận do đồng chí Cao Văn Thăng, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận và đồng chí Đặng Quốc Phong, Chính trị viên Phó Ban chỉ huy Quân sự quận dẫn đầu đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà 2 đơn vị kết nghĩa là Tiểu đoàn 1 - Trung đoàn 4 - Sư Đoàn 5 và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Cao Văn Thăng đã chúc mừng những kết quả nỗ lực của các cán bộ, chiến sỹ trong giữ gìn, bảo vệ an ninh trật tự, an ninh Tổ quốc, phát huy tinh thần Bộ đội cụ Hồ trong thời kỳ đất nước đổi mới. Đồng chí Cao Văn Thăng cũng chia sẻ thông tin tới đơn vị kết nghĩa về những hoạt động thiết thực, hiệu quả mà LĐLĐ quận Phú Nhuận đã và đang triển khai nhằm thực hiện tốt công tác hậu phương quân đội như: tuyên truyền vận động CNVC-LĐ tham gia giữ gìn, bảo vệ chủ quyền đất nước; bám sát vào các nhiệm vụ chính trị của địa phương, làm tốt công tác chính sách hậu phương quân đội đối với quân nhân và gia đình quân nhân tại ngũ cũng như bộ đội xuất ngũ về địa phương.

Dịp này, đoàn đại biểu quận Phú Nhuận đã tặng quà cho 02 đơn vị với số tiền 22 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm trong chương trình hoạt động năm 2022 của LĐLĐ quận Phú Nhuận nhằm tăng cường mối quan hệ mật thiết, gắn bó, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa các đơn vị, những hoạt động này sẽ được tiếp tục duy trì, phát huy trong thời gian tới.

Nguyễn Dũng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo