Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Bình: Kết nạp 3 đảng viên là giáo viên trẻ

Chi bộ Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn, Đảng ủy Phường 12 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng Nguyễn Phạm Thùy Khanh

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2022), từ ngày 18 đến ngày 20/11/2022, các chi bộ giáo dục của quận Tân Bình đã tổ chức kết nạp Đảng cho 3 đoàn viên ưu tú là giáo viên trẻ tại các trường trên địa bàn quận Tân Bình.

Cụ thể, ngày 18/11/2022, Chi bộ Trường Mầm non Họa Mi, Đảng ủy Phường 12 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với đồng chí giáo viên Hứa Bạch Liễu, đoàn viên ưu tú của Đoàn Phường 12. Ngày 19/11/2022, Chi bộ Trường THCS Âu Lạc, Đảng ủy Phường 4 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với đồng chí giáo viên Lê Thị Mỹ Trinh, đoàn viên ưu tú của Đoàn Phường 4. Ngày 20/11/2022, Chi bộ Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn, Đảng ủy Phường 12 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với đồng chí giáo viên Nguyễn Phạm Thùy Khanh, đoàn viên ưu tú của Đoàn Phường 12.

Có được kết quả như trên là nhờ các đồng chí đã làm tốt công tác Đoàn tại đơn vị, hoàn thành tốt công tác giáo dục. Đồng thời, các đồng chí đảng viên mới cũng sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng, phát huy vai trò, trách nhiệm chính trị, tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; tiếp tục tích cực tham gia hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại đơn vị, địa phương, là tấm gương cho các đồng chí đoàn viên phấn đấu. 

Đặc biệt, với vai trò là giáo viên luôn đề cao ý thức rèn đức - luyện tài, yêu nghề - yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; năng động, sáng tạo, linh hoạt, có cách tiếp cận mới trong dạy và học, qua đó góp phần bồi dưỡng thế hệ tương lai của đất nước vừa hồng vừa chuyên với tinh thần "yêu người bao nhiêu, ta càng yêu nghề bấy nhiêu".

Trong thời gian tới, được sự quan tâm và nâng cao số lượng và chất lượng đội ngũ đảng viên từ đoàn viên ưu tú đến từ giáo viên các trường học trên địa bàn quận, Ban Thường vụ Quận Đoàn, Đảng ủy cơ sở sẽ tiếp tục quan tâm, hướng dẫn và chỉ đạo để Đoàn Phường, Cấp ủy Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường có sự quan tâm, tập trung công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên hơn nữa.

Minh Long


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo