Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Bình: Tổ chức thăm hỏi và tặng quà cơ sở xã hội và đơn vị kết nghĩa nhân dịp tết Nhâm Dần 2022

Đoàn công tác quận Tân Bình thăm và tặng quà cơ sở xã hội Nhị Xuân

(Thanhuytphcm.vn) - Quận Tân Bình vừa tổ chức các đoàn công tác đến thăm và tặng quà tết Nhâm Dần cho cơ sở xã hội Nhị Xuân; thăm, tặng quà các hộ dân nghèo tại thị trấn Cần Thạnh và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cần Thạnh, huyện Cần Giờ (đơn vị kết nghĩa với quận).

Tại cơ sở xã hội Nhị Xuân, đoàn đã được nghe Ban giám đốc thông tin về kết quả công tác tiếp nhận, quản lý, giáo dục học viên, người cai nghiện; kết quả thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh và công tác phòng, chống dịch bệnh cho học viên, người cai nghiện ma túy năm 2021, cùng các giải pháp góp phần đẩy mạnh công tác tiếp nhận, quản lý, giáo dục, chăm sóc sức khỏe học viên, người cai nghiện ma túy năm 2022 và các hoạt động chuẩn bị tết Nhâm Dần cho cán bộ, nhân viên, người lao động và học viên.

Dip này, đoàn công tác của quận Tân Bình đã tặng quà và 10 triệu đồng để góp phần chăm lo Tết Nhâm Dần cho cán bộ, nhân viên, người lao động và học viên của cơ sở.

Tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cần Thạnh Tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cần Thạnh

Tại thị trần Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, đoàn đã thăm hỏi, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cần Thạnh và gởi tặng 20 triệu đồng để chăm lo dịp tết Nguyên đán, Nhâm Dần cho cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời, đoàn đến thăm, chúc tết Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Cần Thạnh và tổ chức trao tặng 100 suất quà tết cho các hộ nghèo tại Thị trấn Cần Thạnh với tổng kinh phí quà trị giá 60 triệu đồng.

Do tình hình dịch bệnh không thể trực tiếp đến thăm hỏi, quận Tân Bình đã chuyển quà và 20 triệu đồng tiền mặt để góp phần chăm lo tết Nguyên đán Nhâm Dần cho cán bộ, nhân viên và học viên tại cơ sở cai nghiện ma túy số 3 đóng trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Thu Nguyệt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo