Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Bình: Tuyên dương 144 nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2022

Trao công nhận “Nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2022”

(Thanhuypthcm.vn) - Chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), tối 30/11, tại Nhà Thiếu nhi quận Tân Bình, Quận Đoàn quận Tân Bình phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức diễn đàn “Sẻ chia cùng thầy cô” và Lễ tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu quận Tân Bình năm 2022.

Đến tham dự chương trình có các đồng chí: Lê Phú Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh văn phòng Thành Đoàn TPHCM; Nguyễn Hoàng Long, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Lê Thị Thu Sương, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận,…

Diễn đàn “Sẻ chia cùng thầy cô” được thực hiện nhằm nắm bắt thông tin tình hình dư luận và những kiến nghị của các đồng chí là đoàn viên, cán bộ Đoàn khu vực trường học. Đồng thời giải đáp những khó khăn, vướng mắt của các đồng chí trong năm học vừa qua. Thông qua diễn đàn, Quận Đoàn – Phòng Giáo dục và Đào tạo quận đã ghi nhận được ý kiến phản hồi từ thầy, cô từ đó làm cơ sở cho những hoạt động Đoàn gắn với khu vực trường học trong năm 2023.

Dịp này, Quận Đoàn quận Tân  Bình, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận đã tuyên dương 144 đoàn viên giáo viên các trường học trên địa bàn quận nhận được danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2022”.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Quận Đoàn quận Tân Bình Phan Lê Huy Hoàng chúc mừng; ghi nhận  những đóng góp tích cực của cán bộ Đoàn, đoàn viên giáo viên, các gương điển hình nhà giáo trẻ tiêu biểu trên địa bàn quận trong năm qua bằng công tác chuyên môn và việc tham gia tích cực các hoạt động Đoàn với tinh thần trách nhiệm cao với công việc, đạo đức tốt, chuyên môn giỏi, luôn cống hiến tích cực cho cộng đồng.

Minh Long


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo