Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Saigon Heat trở lại mạch thắng, Hochiminh City Wings và Danang Dragons vẫn nằm cuối bảng

Saigon Heat (áo trắng) có chiến thắng cách biệt đầy thuyết phục trước chủ nhà Hochiminh City Wings

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 10/10, ở giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2017, Saigon Heat đã đánh bại chủ nhà Hochiminh City Wings tại Nhà thi đấu TDTT Hồ Xuân Hương (Quận 3) với tỷ số cách biệt 102-63.

Đối đầu với nhau hai lần trong mùa giải này với kết quả là mỗi đội đều giành được một trận thắng, cả Hochiminh City Wings lẫn Saigon Heat đều rất quyết tâm ở lần gặp nhau thứ ba ở VBA 2017, tìm lại sự tự tin sau chuỗi trận không tốt vừa qua. Khán giả hâm mộ đều chờ đợi một trận đấu kịch tính với những màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn giữa hai đội. Thế nhưng diễn biến trên sân lại diễn ra theo một chiều hướng hoàn toàn khác khi Saigon Heat thể hiện một sức mạnh áp đảo so với đối thủ và giành chiến thắng cách biệt bằng tỷ số 102-63.

Chiến thắng này cũng giúp Saigon Heat xác lập luôn kỷ lục đội bóng ghi được nhiều điểm nhất trong một trận đấu tại mùa giải năm nay với 102 điểm. Có kết quả hơn cả mong đợi trong trận “derby” với đội bóng cùng thành phố, Saigon Heat đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ sau chuỗi hai trận thua liên tiếp vừa qua, đồng thời bám sát đội bóng đang dẫn đầu là Thang Long Warriors.

Với Hochiminh City Wings, trận thua cách biệt này khiến hy vọng giành vé dự vòng playoff  mùa này gần như trôi xa khỏi tầm tay, khi vẫn xếp thứ 5 tổng sắp, chỉ hơn đội bóng cuối bảng Danang Dragons. Trong trận đấu cùng giờ, Danang Dragons thất bại 60-66 trước đội bóng thủ đô Hanoi Buffaloes. Đây là kết quả khá đáng tiếc cho đội bóng miền Trung, khi họ thi đấu tốt và bám đuổi Hanoi Buffaloes quyết liệt đến những phút cuối.

Giành thắng lợi trong trận đấu này, Hanoi Buffaloes giữ vững vị trí thứ tư, suất cuối cùng tham dự vòng playoff  tranh cúp vô địch. Còn Danang Dragons, dù có khởi sắc song những trận thua liên tiếp đẩy họ chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng.

H. Nguyên

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo