Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Saigontourist Group: 6 đảng viên mới vinh dự được kết nạp trong dịp kỷ niệm Quốc khánh 2/9

4 đảng viên mới được kết nạp Đảng tại Chi bộ cơ sở Khách sạn Thiên Hồng

(Thanhuytphcm.vn) - Vừa qua, các chi bộ cở sở trực thuộc Đảng bộ Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới nhân Kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2022) và Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2022). Đây là các cán bộ trẻ, có năng lực trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức tốt và đã trải qua quá trình tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, chuyên môn liên tục trong thời gian qua.

Cụ thể, có 6 đồng chí được vinh dự kết nạp Đảng trong đợt này gồm: 4 đồng chí được kết nạp tại Chi bộ cơ sở Khách sạn Thiên Hồng (đồng chí Nguyễn Minh Thư, Nguyễn Thị Huỳnh Nga, Bùi Cao Thiên Ý và Trần Huỳnh Ái Vy). 2 đồng chí được kết nạp tại Chi bộ cơ sở Công ty Cổ phần Du lịch Sài gòn - Vĩnh Long (đồng chí Lưu Thiện Tứ và đồng chí Phan Thị Kim Huệ).

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí đã tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên. Tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Tại buổi lễ, các đồng chí bí thư chi bộ đã gửi lời chúc mừng đến đảng viên mới. Đồng thời cũng nêu rõ những nhiệm vụ mới của một người đảng viên và nhắn nhủ các đảng viên mới phải ra sức phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức “vừa hồng vừa chuyên” của Đảng.

Từ đầu năm 2022 đến nay, Đảng bộ Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn đã kết nạp 61 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên toàn Đảng bộ lên 1.074 đồng chí. Tổng số tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Tổng Công ty là 33, trong đó gồm có: 13 Đảng bộ cơ sở và 20 Chi bộ cơ sở.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo