Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Saigontourist Group tuyên dương 89 điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Khen thưởng cho 46 tập thể và 43 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 19/5/2021 - 19/5/2022

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng ngày 14/7, tại Khách sạn Kim Đô, Đảng ủy Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện Kết luận sổ 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tham dự hội nghị có đồng chí Tô Đại Phong, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Phạm Huy Bình, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Bí thư Đảng ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty, Ban Chấp hành Công Đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty, cấp ủy các tổ chức cơ sở trực thuộc và đặc biệt là sự tham dự đông đủ của 89 gương điển hình thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW giai đoạn 19/5/2021-19/5/2022 của các đơn vị trong Saigontourist group.

Hội nghị đã được đồng chí Tô Đại Phong triển khai những nội dung cơ bản trong chuyên đề năm 2022 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chỉ Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên thật sự tiên phong, gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và phát triển Thành phố Hồ Chí Mình”. Đây là những nội dung hết sức quan trọng trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, theo đó Đảng bộ Saigontourist sẽ tiếp tục tập trung nắm vững những quan điểm cơ bản và đề ra các giải pháp thực hiện việc làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh phù hợp với từng vị trí công tác, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Toàn cảnh hội nghị Toàn cảnh hội nghị

Trong việc xây dựng và triển khai các mô hình tiêu biểu, cách làm hiệu quả trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, Đảng ủy Saigontourist Group đã triển khai thực hiện mô hình tiêu biểu “Xây dựng và triển khai thực hiện các chuyên đề Học tập và làm theo lời Bác tại các địa chỉ đỏ trong và ngoài thành phố”. Mô hình này đã góp phần đưa việc Học tập và làm theo lời Bác vừa có tính thực tế thiết thực thông qua các hình ảnh, hiện vật, địa chỉ đỏ.....vừa là để thấm sâu vào nhận thức của từng cán bộ, đảng viên từ đó tạo chuyển biến trong hành động, trong công việc hằng ngày của mỗi người. Bên cạnh đó cũng nâng tầm quan trọng của việc học tập và làm theo lời Bác trong từng chi bộ, đảng bộ cơ sở từ đó góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. 

Tại Hội nghị đã biểu dương khen thưởng cho 46 tập thể và 43 cá nhân tiêu biểu trong toàn đơn vị về thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 19/5/2021 - 19/5/2022.

Văn Phú Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo