Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Sẽ đề xuất đến các cấp chính quyền giải quyết những vấn đề cử tri phản ánh

Quang cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 14/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Phú tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND TPHCM khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số 23 gồm các ứng cử viên: Nguyễn Trung Anh, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM; Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM; Phạm Thị Thu Hà, Phó Chánh án Tòa án nhân dân TPHCM; Hà Hải, Phó Chủ nhiệm Đoàn luật sư TPHCM; Phạm Thị Thanh Hương, Chủ tịch UBND phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú để vận động bầu cử.

Tại hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Phú trình bày tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên.

Trình bày chương trình hành động trước cử tri, các ứng cử viên cam kết sẽ góp phần giải quyết các bức xúc trong xã hội, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân; đẩy mạnh phát triển văn hóa, nâng cao phúc lợi xã hội; xây dựng TP thông minh, phát triển nhanh, bền vững góp phần cải thiện và nâng cao đời sống của người dân.

Tại hội nghị, cử tri đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên, cũng như nêu nhiều ý kiến góp ý, gửi gắm đến các ứng cử viên. Cụ thể, cử tri mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử có ý kiến với chính quyền các cấp quan tâm nâng cấp mở rộng hệ thống hẻm trên địa bàn phường. Bên cạnh đó, kiên quyết xử lý tình trạng buôn bán hàng gian, hàng giả; vấn đề an toàn thực phẩm; ô nhiễm môi trường.

Thay mặt các ứng cử viên, ứng cử viên Phạm Thị Thu Hương ghi nhận ý kiến của các cử tri. Đồng thời cho biết, với các ý kiến đóng góp của cử tri, các ứng cử viên sẽ nghiên cứu thực hiện theo chức năng nhiệm vụ được giao; cũng như có ý kiến đề xuất đến các cấp chính quyền tiếp tục giải quyết những vấn đề cử tri phản ánh.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo