Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Siêu Cúp Quốc gia 2019: CLB TPHCM lẫn Hà Nội cùng hạ quyết tâm giành Cúp

Ban tổ chức cùng đại diện hai đội tại buổi họp báo

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 29/2, tại phòng họp sân vận động Thống Nhất, Ban tổ chức trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2019 (Báo Tiền Phong) đã tiến hành buổi họp báo giới thiệu về trận đấu. Do tình hình dịch Covid-19 nên cuộc so tài này sẽ đón nhận tối thiểu lượng khán giả vào sân.

Cụ thể mỗi đội chỉ được phép có 50 khán giả trong tổng số 100 khán giả của đôi bên. Tất cả khán giả đều được bố trí ngồi ở hai khu vực khán đài A2 và A3; riêng khán đài A1 sẽ dành cho Ban tổ chức, nhà tài trợ, giới truyền thông… (khán đài B, C và D đóng cửa). Đồng thời Ban tổ chức trận đấu phối hợp cùng Sở Y tế TPHCM thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Trận tranh Siêu Cúp diễn ra vào 16 giờ 30 ngày 1/3. Đội vô địch được nhận Cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng 300 triệu đồng; đội thua được nhận thưởng 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

Cũng tại buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, mục tiêu của CLB Hà Nội là giành Cúp vô địch để tạo sự thuận lợi ở đầu mùa bóng. Hiện đội  đang có 3 trường hợp chấn thương, để ngỏ khả năng ra sân trận đấu này là Quang Hải, Đình Trọng và Rimario. 

Trong khi đó HLV Chung Hae-soung (CLB TPHCM) đánh giá: “Siêu Cúp là trận đấu quan trọng, mở đầu cho mùa giải mới. Tôi rất hạnh phúc khi được Ban tổ chức trao cơ hội tham dự ở trận quan trọng này. Còn chuyện khán giả ít hay không có thì tôi luôn tôn trọng quyết định của Nhà nước. Ngày mai, tôi sẽ yêu cầu cầu thủ phải có sự chuẩn bị tốt để đáp lại trận cầu sạch, hấp dẫn cho người hâm mộ”.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo