Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

SLNA và Viettel thắng trận mở màn VCK giải U15 quốc gia 2020

Ghi bàn dẫn trước, nhưng Bình Dương (áo đỏ) để thua ngược 1-2 trước Viettel.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 17/10, Vòng chung kết giải bóng đá U15 quốc gia 2020 đã được khai mạc trên sân Bình Dương với 2 trận đầu tiên của bảng A.

Tham dự Vòng chung kết năm nay gồm 8 đội, được chia vào 2 bảng: Bình Dương, Viettel, SLNA, TPHCM (bảng A); PVF, Đà Nẵng, Đồng Nai và Quảng Nam (bảng B). Sau lễ khai mạc, hai đội Viettel và Bình Dương ra sân tranh tài. Đây cũng là cuộc đấu tái hiện trận bán kết giải U15 quốc gia 2018, trận đấu mà Viettel đã thắng 2-1 chung cuộc. Ở lần so tài này, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 23, Cao Hoàng Hải (10) giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của các cầu thủ Bình Dương chỉ duy trì được 3 phút. Phút 26, Tiêu Trung Hiếu có mặt đúng lúc để đón đường căng ngang của Phạm Văn Mạnh, gỡ hòa 1-1 cho Viettel.

Sang đầu hiệp 2, Bình Dương thi đấu lấn lướt hơn. Nhưng đến phút 65, Viettel bất ngờ có bàn thắng thứ 2. Từ cú đá phạt không quá nguy hiểm từ giữa sân của đội khách, trung vệ Lê Trung Hoàng (4) của U15 Bình Dương đánh đầu cản phá nhưng lại đưa bóng vào lưới đội nhà. Kết thúc trận đấu, Viettel giành chiến thắng trước Bình Dương với tỷ số 2-1 để tạm đứng nhì bảng A do kém SLNA chỉ số phụ khi đội SLNA đã thắng đội TPHCM 3-0 trong trận đấu trước đó.

Ngày mai 18/10, giải sẽ tiếp tục diễn ra hai trận đấu giữa PVF gặp Đồng Nai lúc 15 giờ. Ngay sau đó là cặp đấu giữa U15 Đà Nẵng chạm trán với Quảng Nam. Cả 2 trận đấu đều được diễn ra trên sân Bình Dương.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo