Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Talkshow cảm ơn những tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19

TS.BS Lê Quốc Hùng chia sẻ về công tác phòng, chống dịch Covid-19 hiện nay

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm phát huy sức mạnh cộng đồng trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM, Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM, Trung tâm Sản xuất truyền thông số (Digital Media Hub) và Công ty Tiếng hát Việt phối hợp tổ chức chuỗi talkshow chủ đề “Cảm ơn những tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19”.

Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia y tế, văn nghệ sĩ, người nổi tiếng, những nhà hoạt động xã hội nhằm trao đổi, thảo luận về các vấn đề phòng, chống dịch, từ giải pháp hiệu quả đến việc thay đổi nhận thức và thói quen có lợi cho sức khỏe, cũng như kêu gọi mọi người bình tĩnh, lạc quan cùng đoàn kết quyết tâm chiến thắng dịch bệnh. Bên cạnh đó cũng góp phần thay đổi nhận thức, hình thành thói quen mới trong cuộc sống để có thể “chung sống” với dịch bệnh trong trạng thái bình thường mới.

Khách mời đặc biệt trong chương trình là TS.BS Lê Quốc Hùng, Trưởng Khoa Bệnh Nhiệt đới Bệnh viện Chợ Rẫy, Ủy viên Hội đồng chuyên môn quốc gia về soạn thảo hướng dẫn điều trị bệnh đường hô hấp cấp do chủng virus Corona mới”, sẽ chia sẻ cùng khán giả những thông tin hữu ích, chỉ dẫn cần thiết về tình hình dịch bệnh hiện nay và cùng kết nối với các đồng nghiệp tại đầu cầu Đà Nẵng, cho thấy không khí “chống dịch như chống giặc” thực sự ở các bệnh viện tại Đà Nẵng – tâm điểm của dịch Covid-19 hiện nay.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (chủ quản Công ty Tiếng hát Việt) tham gia công tác tổ chức và đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình. Những tên tuổi trong làng giải trí Việt, như: NSƯT Cẩm Vân, NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ hài Trường Giang, ca sĩ Quang Dũng, Võ Hạ Trâm, Phương Mỹ Chi… cũng tham gia hỗ trợ, đồng hành cùng chương trình nhằm tăng hiệu quả truyền thông, lan tỏa thông điệp tích cực về phòng, chống dịch bệnh, tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng…

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, chương trình cũng nhằm gây quỹ ủng hộ các tỉnh miền Trung đang căng mình chống dịch, cụ thể là các máy thở cho bệnh nhân đang điều trị, nên hoạt động livestream này còn có các tiết mục văn nghệ đặc biệt từ các nghệ sĩ khách mời, riêng bản thân Đàm Vĩnh Hưng sẽ bán đấu giá các vật phẩm giá trị của mình để ủng hộ quỹ. Chương trình mong muốn nhận được sự quan tâm ủng hộ của các mạnh thường quân, các nguồn lực xã hội hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch.

Chương trình được thực hiện bước đầu gồm 4 số, diễn ra vào thứ 7 hàng tuần trong tháng 8/2020; được livestream trên nền tảng truyền thông số của Sở Văn hóa – Thể thao TPHCM, Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM, MediaHub, Công ty giải trí Tiếng hát Việt, trên trang cá nhân và fanpage của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, và được chia sẻ tại các trang cá nhân và fanpage của các khách mời tham gia chương trình.

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo