Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tạm giữ hình sự 15 đối tượng đi trên xe máy đập phá quán nhậu Ốc Hương

(Thanhuytphcm.vn)- Liên quan đến vụ băng nhóm khoảng 200 người đập phá, chém người thương tích tại quán nhậu Ốc Hương ở quận Bình Tân, Công an TP đã triệu tập các đơn vị liên quan để quán triệt chủ trương và phân công lực lượng triển khai các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ vụ việc và truy bắt các đối tượng liên quan.

Đến thời điểm hiện tại, Công an TP phân công Phòng PC02 chủ trì điều tra vụ việc. Theo đó, Phòng PC02 đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự về: tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản; cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác và tội gây rối trật tự công cộng. Đến nay, đã tạm giữ hình sự 15 đối tượng để đấu tranh và tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại để làm rõ về các hành vi cụ thể để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Đồng thời, cơ quan công an cũng kêu gọi các đối tượng còn lại ra đầu thủ trước pháp luật; vận động Nhân dân nếu phát hiện và có thông tin về các đối tượng thì trình báo cho cơ quan có thẩm quyền biết qua số điện thoại: 0903.686.336, gặp đồng chí Đức - Đội trưởng Đội 4 – Phòng CSHS- Công an TPHCM.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 5/6, tại quán nhậu Ốc Hương, 86-88 đường số 6, Khu phố 8, phường An Lạc, quận Bình Tân, do anh Nguyễn Văn Quí, sinh năm 1993, Đồng Tháp, ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân làm chủ; có khoảng 200 thanh niên đi trên xe máy (phần đông khoác áo bib màu cam, trên tay cầm dao tự chế, chĩa 3 ngạnh) đến đậu trước quán và chửi vọng vào trong quán.

Một số đối tượng xông vào trong quán đập phá bàn ghế, tủ kính và dùng vỏ chai bia đập vào đầu anh Lâm Thành Long, sinh năm 1990, phường 14, Quận 6, là khách ngồi nhậu với bạn. Sau khi đánh gây thương tích cho anh Long và đập phá ở quán, số đối tượng trên đã lên xe và cùng nhau bỏ đi theo hướng phường Bình Trị Đông B để tẩu thoát. Từ thời điểm tụ tập trước quán đến khi các đối tượng bỏ đi diễn ra nhanh chóng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo