Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tâm lý và sức khỏe trong ngành giáo dục - Những điều cần lưu ý

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/10, tại Hội trường truyền thông của Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã diễn ra buổi truyền thông giáo dục sức khỏe hằng quý với nội dung “Tâm lý và sức khỏe trong ngành giáo dục - Những điều cần lưu ý”. Chương trình có sự tham gia của ThS. Trần Thị Tâm Nhàn và Ths.BS. Nguyễn Thụy Song Hà (ảnh).

Sau phần giới thiệu mở đầu của TS.BS. Nguyễn Nam Hà - Trưởng đơn vị Truyền thông - Marketing là phần trình bày bài báo cáo về nguy cơ cũng như lợi ích của việc tập luyện thể dục thể thao ở người cao tuổi. Phần trình bày của BS. Song Hà đã đem đến những thông tin thực sự bổ ích giúp người cao tuổi có thể sống ngày một vui khỏe và có ích hơn cho gia  đình và xã hội.

Phần trình bày về nội dung: “Stress và cách kiểm soát trong môi trường học đường” của ThS. Trần Thị Tâm Nhàn hết sức chỉnh chu và đầy sức cuốn hút người nghe.

ThS. Trần Thị Tâm Nhàn đã giúp người nghe phân biệt stress sinh lý và stress tâm lý; các biểu hiện khi bị stress; các giải pháp kiểm soát (dành thời gian đi dạo, lên kế hoạch cho tất cả những điều không mong đợi; tập thể thao, ngủ đủ giấc…)

Thy Thơ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo