Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tân Bình: 67 trường học của quận rộn ràng không khí khai giảng năm học mới 2022 - 2023

Bí thư Quận ủy Lê Hoàng Hà đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 5/9, 67 trường học trên địa bàn quận Tân Bình đã tổ chức khai giảng năm học mới 2022 - 2023 và Ngày hội đón trẻ mầm non đến trường. Lãnh đạo quận đã đến dự khai giảng tại các trường, chung vui với các thầy, cô giáo và các em học sinh.

Tại Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, Bí thư Quận ủy Lê Hoàng Hà đến dự lễ khai giảng và gióng lên hồi trống tưng bừng, giòn giã báo hiệu một năm học mới, năm học 2022 - 2023 chính thức được bắt đầu. Dịp này, Trường cũng khen thưởng 3 học sinh đạt thủ khoa đầu vào Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 vừa qua.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Hoàng Long tham dự lễ khai giảng tại Trường THPT Nguyễn Chí Thanh. Dịp này, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh vinh dự nhận danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc của UBND Thành phố và Bằng khen của Liên đoàn Lao động Thành phố tặng Công đoàn cơ sở xuất sắc năm học 2021 - 2022. Nhà trường khen thưởng 13 giáo viên đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT quốc gia; 1 thủ khoa kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và 2 thủ khoa tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022; tuyên dương 18 học sinh khối 10 đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và học sinh giỏi Thành phố, khen thưởng 22 học sinh lớp 12 năm học 2021 - 2022 có kết quả thi tốt nghiệp THPT cao; khen thưởng 11 học sinh đạt giải thể dục thể thao năm học 2021 - 2022 và học sinh đạt giải tiềm năng hội thi lắp ráp và lập trình robot cho học sinh năm 2022.

Chủ tịch UBND quận Nguyễn Bá Thành tặng phần quà nhỏ cho các học sinh mới vào trường Chủ tịch UBND quận Nguyễn Bá Thành tặng phần quà nhỏ cho các học sinh mới vào trường

Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Nguyễn Bá Thành tham dự lễ khai giảng tại Trường THCS Nguyễn Gia Thiều. Tại đây, đồng chí Nguyễn Bá Thành cùng các thầy, cô tặng những phần quà cho học sinh mới vào trường.

Cũng trong dịp này, các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, trưởng, phó các ban ngành đoàn thể của quận cũng đã đến tham dự lễ khai giảng tại các trường học trên địa bàn quận.

Nguyễn Thị Luân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo