Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi tại xã đảo Thạnh An

Cán bộ Đồn Biên phòng Thạnh An và giáo viên Trường THCS-THPT Thạnh An tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 20/9, Đồn Biên phòng Thạnh An, Bộ đội Biên phòng TPHCM phối hợp tổ chức chương trình "Trung thu cho em" nhằm mang lại niềm vui cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã Thạnh An, huyện Cần Giờ.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 200 phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu, tập vở, sách truyện, sữa… cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn với tổng kinh phí khoảng 40 triệu đồng.

Thiếu tá Bao Minh Tiến, Chính trị viên Đồn Biên phòng Thạnh An cho biết, do Tết Trung thu năm nay bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nên đơn vị không tổ chức chương trình Lễ hội trăng rằm như những năm trước. Các cán bộ, chiến sĩ đã phối hợp cùng các thầy cô giáo ở Chi đoàn giáo viên Trường THCS-THPT Thạnh An và các nhà hảo tâm đến từng nhà tặng quà cho các cháu.

“Những phần quà nhỏ này thể hiện sự quan tâm của các cán bộ, chiến sĩ, cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương và toàn xã hội trong việc chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, góp phần động viên, khích lệ thiếu nhi trong học tập, rèn luyện” - Thiếu tá Bao Minh Tiến cho hay.

Nguyễn Đức Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo