Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tập trung phân loại, tái chế rác để TPHCM sạch, văn minh, hiện đại

Đại diện Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TPHCM và Trường Đại học Công nghiệp TPHCM ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

(Thanhuytphcm.vn) - Trưa 29/6, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TPHCM và Trường Đại học Công nghiệp TPHCM ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Theo nội dung ký kết, hai bên khai thác tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, kinh nghiệm của nhau; góp phần nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, người lao động, sinh viên của cả hai bên. Đồng thời, đẩy mạnh phát triển nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ, tổ chức sản xuất kinh doanh phục vụ cho sự phát triển của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TPHCM và Trường Đại học Công nghiệp TPHCM. Tăng cường thông tin quảng bá hình ảnh, thương hiệu của các bên phục vụ sự phát triển ổn định, lâu dài và bền vững.

Mặt khác, hai bên sẽ cùng nhau phát triển các sản phẩm, các công nghệ phục vụ nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế, thương mại hóa các kết quả, công trình nghiên cứu khoa học được công nhận. Mang lại giá trị về mặt thương mại và hướng đến mục đích xã hội tốt đẹp. Hỗ trợ nhân sự của nhau trong việc thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học trong khuôn khổ hợp tác hai bên.

Bên cạnh đó, hàng năm, hai bên sẽ gặp nhau thảo luận, bàn bạc và xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể của năm để triển khai thực hiện. Hai bên cũng nhất trí tăng cường thông tin quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nhau trên các ấn phẩm hoặc trang thông tin điện tử của đơn vị mình.

Tại buổi lễ ký kết, Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TPHCM Huỳnh Minh Nhựt cho biết: Hiện nay, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TPHCM thực hiện nhiệm vụ thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải rắn tại TP với những công nghệ khác nhau như tái chế, chôn lấp, đốt rác phát điện. TPHCM là TP đi đầu trong việc vận động “Người dân không xả rác ra đường và kênh rạch, vì TP sạch và giảm ngập nước”. Do đó, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TPHCM đang tập trung thực hiện cuộc vận động; trong đó tập trung vào việc phân loại rác, tái chế rác càng ngày càng tốt hơn để TP không những sạch mà còn văn minh, hiện đại, công ty là đơn vị đi đầu về công nghệ.

Đình Lý


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo