Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ TNXP

Đồng chí Nguyễn Đức Phương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Lực lượng TNXP Thành phố thăm hỏi sức khỏe gia đình thương binh Mã Văn Nhơn, Quận 4

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), chiều 11/7, đồng chí Nguyễn Đức Phương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Lực lượng TNXP Thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ TNXP tại Quận 10.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Đức Phương đã thăm hỏi sức khỏe, thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ TNXP; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sáng cùng ngày, đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chỉ huy Lực lượng TNXP và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà cho 131 gia đình thương binh, liệt sĩ TNXP tại Quận 1, Quận 4, quận Phú Nhuận, huyện Hóc Môn. Mỗi gia đình nhận được một phần quà trị giá 500.000 đồng và tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể, sẽ được nhận mức tiền hỗ trợ từ 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng.

Đồng chí Nguyễn Văn Bình, Phó Chỉ huy trưởng Lực lượng TNXP (thứ 4 từ phải qua) thăm và tặng quà cho gia đình thương binh Nguyễn Đức Phú, quận Phú Nhuận Đồng chí Nguyễn Văn Bình, Phó Chỉ huy trưởng Lực lượng TNXP (thứ 4 từ phải qua) thăm và tặng quà cho gia đình thương binh Nguyễn Đức Phú, quận Phú Nhuận

Đây là hoạt động truyền thống hằng năm của Lực lượng TNXP Thành phố nhằm tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, qua đó góp phần vun đắp tình yêu quê hương đất nước cho các thế hệ TNXP ngày nay.

Hoàng Vân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo