Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thành lập Đảng bộ phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Lãnh đạo Quận 3 tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Đảng bộ phường Võ Thị Sáu

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 14/1, Quận ủy Quận 3 đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Đảng bộ phường Võ Thị Sáu.

Đảng bộ phường Võ Thị Sáu được thành lập trên cơ sở hợp nhất Đảng bộ Phường 6, Đảng bộ Phường 7, Đảng bộ Phường 8. Theo quyết định của Ban Thường vụ Quận ủy Quận 3, có 15 đồng chí được chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ phường Võ Thị Sáu nhiệm kỳ 2020-2025. Ban Thường vụ Đảng ủy phường Võ Thị Sáu gồm 5 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Hùng Hậu được chỉ định làm Bí thư Đảng ủy phường Võ Thị Sáu và 3 đồng chí được định là Phó Bí thư Đảng ủy phường.

Trước đó, ngày 4/1/2021, Quận 3 đã tổ chức Công bố Nghị quyết 1111 ngày 9/11/2020 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã và thành lập TP Thủ Đức thuộc TPHCM; trong đó có việc sắp xếp các phường 6, 7, 8 (Quận 3) thành phường Võ Thị Sáu.

Phát biểu tại buổi lễ, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 3 Phạm Thành Kiên đã chúc mừng Đảng bộ, các đảng viên phường Võ Thị Sáu; đồng thời nhấn mạnh, Đảng bộ phường Võ Thị Sáu được thành lập là bước tiến quan trọng để lãnh đạo thành lập cơ cơ chính quyền, các đoàn thể của phường.

Đồng chí Phạm Thành Kiên cho biết, ngày 15/1, HĐND phường Võ Thị Sáu sẽ họp để bầu các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, các ban HĐND; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND và thành viên UBND TP. Việc ra mắt hoạt động phường Võ Thị Sáu sẽ diễn ra vào ngày 4/2/2021.

Để hệ thống chính trị, các cơ quan thuộc phường Võ Thị Sáu đi vào hoạt động hiệu quả, Bí thư Quận ủy Quận 3 Phạm Thành Kiên đề nghị, Đảng ủy phường tập trung lãnh đạo tổ chức thông báo rộng rãi đến Nhân dân trên địa bàn phường về địa điểm giải quyết hồ sơ hành chính. Phân công cán bộ trực giải quyết hồ sơ kịp thời, dứt khoát không để gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt bình thường của người dân và doanh nghiệp.

Liên quan đến việc thay đổi thủ tục, giấy tờ cho người dân phường Võ Thị Sáu, Bí thư Quận ủy Quận 3 Phạm Thành Kiên cho biết, Ban Thường vụ Quận ủy đã chỉ đạo Công an quận sẽ phục vụ người dân từng khu phố của phường để chuyển đổi căn cước công dân cho người dân; UBND quận sẽ hỗ trợ giải quyết chuyển đổi hồ sơ về nhà đất và một số giấy tờ khác để việc chuyển đổi giấy tờ khi người dân có yêu cầu được nhanh gọn, thuận lợi.

- Đảng ủy - HĐND - UBND phường có địa chỉ số 18 Võ Văn Tần

- Ủy Ban MTTQVN và các đoàn thể phường có địa chỉ tại số 18 Huỳnh Tịnh Của 

- Công an phường có địa chỉ số 122 Trần Quốc Thảo

- Ban Chỉ huy Quân sự phường có địa chỉ số 38 Nguyễn Thị Diệu

- Trạm y tế phường có địa chỉ số 40 Cách Mạng Tháng Tám

Nguyễn Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo