Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Thành phố Vũng Tàu đón lượng khách kỷ lục trong ngày 30/4

Toàn cảnh Bãi Sau,thành phố Vũng Tàu. (Ảnh: TTXVN)

Ban quản lý các khu du lịch Vũng Tàu cho biết, dịp 30/4 năm nay, thành phố Vũng Tàu đón lượng khách kỷ lục trong nhiều năm qua với số lượng đạt 138 nghìn lượt khách.

Lực lượng chức năng đã cứu 23 trường hợp đưa vào bờ an toàn, tìm kiếm 37 cháu bị lạc trả về với gia đình và không để xảy ra trường hợp đuối nước nào; ngăn chặn 142 nhóm khách mang bia, thức ăn xuống bãi biển, bờ kè, công viên; lập 1 biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường tại bãi tắm NewWave (Bãi Sau thành phố Vũng Tàu)...

Trong những năm qua thành phố Vũng Tàu đã quyết liệt lập lại trật tự bãi tắm, tạo môi trường biển sạch đẹp, văn minh, thân thiện với du khách.

Nhờ đó, trong 3 ngày vừa qua lượng khách đến tham quan, tắm biển tại Vũng Tàu liên tục tăng nhưng đường dây nóng 0888800247 về du lịch chỉ nhận được 10 cuộc gọi của du khách phản ánh về chất lượng lưu trú của loại hình homestay, chưa có phản ánh về tình trạng bán không đúng giá.

Bà Nguyễn Trần Hoài Thương, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ khách du lịch thành phố Vũng Tàu cho biết, Trung tâm đã kết nối cùng với Ban quản lý các khu du lịch, đội trật tự Bãi sau, Thành đoàn Vũng Tàu, các khu du lịch dọc bãi biển, các đài cấp cứu, các hộ kinh doanh dù ghế ở bãi biển… để hỗ trợ khách du lịch và đảm bảo an toàn cho du khách.

Lượng khách đến Vũng Tàu đang tăng đều nên thời gian tới, thành phố sẽ tăng cường hỗ trợ thông tin để du khách ngày một hài lòng hơn khi đến với thành phố Vũng Tàu.

Theo TTXVN

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo