Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tiên phong thể hiện rõ vai trò doanh nghiệp Nhà nước trong phát triển kinh tế

Lãnh đạo Tổng Công ty chụp hình lưu niệm với 36 đảng viên được trao tặng Kỷ niệm chương

* Trao tặng Kỷ niệm chương Ngày vào Đảng cho 36 đảng viên

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 3/2, Đảng ủy Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn tổ chức Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/2/1930 - 03/2/2023) và trao tặng Kỷ niệm chương Ngày vào Đảng cho các đảng viên.

Đến tham dự buổi họp mặt, có đại diện lãnh đạo các Ban tham mưu Đảng của Thành ủy, các thành viên trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty cùng lãnh đạo các Ban tham mưu Đảng của Đảng ủy Tổng Công ty và lãnh đạo các phòng ban chuyên môn Tổng Công ty.

Đọc diễn văn khai mạc tại buổi họp mặt, đồng chí Tô Thiên Tân - Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã ôn lại chặng đường vinh quang của Đảng Cộng sản Việt Nam và nhấn mạnh, thực tiễn phong phú, sinh động của cách mạng Việt Nam trong 93 năm qua đã chứng tỏ, sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng, lập nên nhiều kỳ tích trên đất nước Việt Nam.

Tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng trong 93 năm qua và những kết quả đạt được của Tổng Công ty trong năm 2022, đồng chí Trần Phi Long - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty chia sẻ: Năm 2023 được dự báo là năm với nhiều thách thức và cơ hội đan xen, đòi hỏi phải có sự nỗ lực hơn nữa từ tập thể người lao động Tổng Công ty. Trong bối cảnh đó, đề nghị các đồng chí đảng viên phải tiên phong cùng đội ngũ người lao động Tổng Công ty tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh và công tác xây dựng Đảng năm 2023, thể hiện rõ vai trò doanh nghiệp Nhà nước trong phát triển kinh tế của đất nước nói chung và của TPHCM nói riêng.

Đồng chí Nguyễn Minh Khôi, đảng viên trẻ tại Đảng bộ Nhà máy Thuốc lá Bến Thành Craven “A” tự hào chia sẻ: “Sinh ra trong thời bình, tôi và các bạn - những thanh niên đang có nhiều khát vọng nỗ lực học tập, lao động và cống hiến để vun đắp cho những ước mơ và hoài bão cao đẹp của mình, ước mơ nâng cao tri thức, xây dựng sự nghiệp và tương lai vững chắc cho đất nước. Chúng tôi hiểu rằng, để có được những điều kiện đầy đủ, tốt đẹp như ngày hôm nay, là nhờ có sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, là nhờ sự hy sinh của bao thế hệ cha anh đi trước. Họ đã gác lại sau lưng tất cả để lên đường theo tiếng gọi thiêng liêng của Đảng, chiến đấu giành độc lập, tự do cho Tổ quốc, đem lại hạnh phúc cho Nhân dân”.

Dịp này, Đảng ủy Tổng Công ty cũng đã trao tặng Kỷ niệm chương 10 năm và 20 năm ngày vào Đảng cho 36 đảng viên.

Tuấn Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo