Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tiếp tục đồng lòng, vượt khó và cùng nỗ lực vì một năm mới với những thành công mới

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ đã gửi thư chúc năm mới tới các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên ngành giáo dục và toàn thể các em học sinh, sinh viên trong cả nước.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ GD-ĐT, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ gửi tới các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Bộ GD-ĐT, các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên ngành giáo dục và toàn thể các em học sinh, sinh viên trong cả nước lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Theo Bộ trưởng, năm 2020, cùng với cả nước, ngành giáo dục đã đi qua một năm “đặc biệt” khi dịch Covid-19 làm thay đổi, đảo lộn mọi hoạt động, kế hoạch dạy và học; bão lũ, thiên tai liên tiếp làm chất chồng thêm khó khăn. Song, trong khó khăn, ý chí, nỗ lực, tinh thần đoàn kết của toàn ngành đã được thể hiện mạnh mẽ. Ngành giáo dục đã thực hiện được mục tiêu kép: bảo đảm an toàn cho học sinh, giáo viên và hoàn thành kế hoạch năm học với nhiều kết quả tích cực. Bộ trưởng gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, các cán bộ, nhân viên trong ngành và các em học sinh, sinh viên vì những nỗ lực trong suốt một năm “đặc biệt” vừa qua.

Bước sang năm 2021, toàn ngành tiếp tục thực hiện lộ trình đổi mới giáo dục phổ thông và đẩy mạnh tự chủ đại học. Thời cơ, thuận lợi nhiều, song khó khăn, thách thức chưa phải đã hết. Ngay lúc này, dịch Covid-19 vẫn đang tiếp tục tác động lớn tới các hoạt động của ngành giáo dục. Với kinh nghiệm quý báu từ một năm “vượt khó”, cộng với những thành quả chắt chiu trong suốt giai đoạn vừa qua, Bộ trưởng hy vọng và tin tưởng, mỗi cán bộ, giáo viên và các em học sinh, sinh viên trong cả nước sẽ tiếp tục đồng lòng, vượt khó và cùng nỗ lực vì một năm mới với những thành công mới.

Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ GD-ĐT chúc các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Bộ GD-ĐT, các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên ngành giáo dục và toàn thể các em học sinh, sinh viên đón năm mới Tân Sửu trong an lành, hạnh phúc và niềm vui, toàn ngành tiếp tục nỗ lực phấn đấu để kết quả năm nay tốt hơn năm trước.

Trung Kiên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo