Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tiếp tục phát huy truyền thống “Tuyệt đối trung thành, đoàn kết, sáng tạo, tận tụy, chu đáo, giữ vững nguyên tắc”

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Thành ủy viên, Chánh Văn phòng Thành ủy tặng Bằng khen của Chánh Văn phòng Trung ương Đảng cho đồng chí Quách Thị Kim Uyên, chuyên viên Phòng Tổng hợp, Văn phong Thành ủy, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác văn phòng từ 8/2019 đến nay.

(Thanhuytphcm.vn) - Kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 – 18/10/2022); Kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), sáng 20/10, Văn phòng Thành ủy tổ chức buổi họp mặt lãnh đạo Văn phòng Thành ủy qua các thời kỳ và cán bộ công, công chức, nhân viên hiện đang công tác tại Văn phòng Thành ủy.

Tham dự buổi họp mặt, có các đồng chí: Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; Phan Văn Mãi, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TP; Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Thành ủy viên, Chánh Văn phòng Thành ủy đã ôn lại truyền thống Lịch sử Văn phòng Trung ương Đảng và truyền thống của Văn phòng Thành ủy gắn liền với lịch sử Đảng bộ Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định và Đảng bộ TPHCM. Đồng chí cũng nhắc lại lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Công tác văn phòng có tầm quan trọng đặc biệt, giúp cho cán bộ lãnh đạo nắm được tình hình, cán bộ văn phòng nắm tình hình sai thì lãnh đạo sẽ giải quyết công việc không đúng”.

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho cán bộ, đảng viên, nhân viên nữ của Văn phòng Thành ủy. Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho cán bộ, đảng viên, nhân viên nữ của Văn phòng Thành ủy.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường cũng đã phát động mỗi cán bộ, đảng viên, công chức Văn phòng Thành ủy, Văn phòng cấp ủy sẽ tiếp tục phát huy truyền thống “Tuyệt đối trung thành, đoàn kết, sáng tạo, tận tụy, chu đáo, giữ vững nguyên tắc”, ra sức rèn luyện bản lĩnh chính trị, trau dồi, rèn luyện đạo đức cách mạng, không ngừng học tập, nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là cơ quan tham mưu tổng hợp và phục vụ đắc lực của cấp ủy.

Dịp này, Công đoàn cơ sở cơ quan Văn phòng Thành ủy đã tặng 47 phần quà nhân ngày 20/10 cho các đồng chí cán bộ, đảng viên, nhân viên là nữ.

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho cán bộ, đảng viên, nhân viên nữ của Văn phòng Thành ủy Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho cán bộ, đảng viên, nhân viên nữ của Văn phòng Thành ủy

Buổi họp mặt đã tạo được không khí giao lưu thân tình và trao đổi kinh nghiệm công tác giữa các đồng chí nguyên là lãnh đạo Văn phòng qua các thời kỳ với các đồng chí hiện đang công tác, giúp cho hoạt động văn phòng cấp ủy luôn có tính kế thừa và phát triển đáp ứng theo yêu cầu nhiệm vụ.

Việt Hùng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo