Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tiếp tục quan tâm, xem trọng công tác dân vận tại doanh nghiệp

Các tập thể được tuyên dương tại hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 12/10, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP đã tổ chức Hội nghị Tuyên dương điển hình Dân vận khéo năm 2017 nhân Kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2017).

Tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP Lê Thị Hồng Hậu ghi nhận và tôn vinh các gương điển hình dân vận khéo đã có những công trình, mô hình hiệu quả phù hợp với hoạt động tại doanh nghiệp; khẳng định sự lãnh đạo của cấp ủy, lãnh đạo doanh nghiệp cùng với đội ngũ cán bộ, đảng viên, người lao động trong việc thực hiện công tác dân vận đã mang lại hiệu quả cao. Tuy mỗi gương điển hình dân vận khéo có những điều kiện, hoàn cảnh khác nhau nhưng đều thể hiện tấm lòng trong sáng, sự thuyết phục bởi chính sự trách nhiệm, sâu sát, thấu hiểu cũng như tính sáng tạo, cần cù trong lao động.

Đồng chí Lê Thị Hồng Hậu cũng đề nghị, thời gian tới các cấp ủy tiếp tục quan tâm, xem trọng công tác dân vận tại doanh nghiệp, nâng cao trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện của cấp ủy, của lãnh đạo doanh nghiệp; quan tâm đến đội ngũ làm công tác dân vận, tạo điều kiện cho những tập thể, cá nhân có những phương thức, cách làm dân vận khéo được phát huy.

Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã trao giấy khen cho 16 tập thể và 33 cá nhân điển hình trong phong trào thi đua Dân vận khéo 2017.

* Cùng ngày,  Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP đã ra mắt Trang thông tin điện tử tổng hợp Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TP (gọi tắt là Website Đảng bộ Khối) nhân kỷ niệm 4 năm thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TP. Trang tin nhằm cung cấp, cập nhật, trao đổi, định hướng thông tin chính thức giữa Đảng ủy Khối với các tổ chức đảng, đoàn thể, cán bộ, công chức và người lao động.

Ra mắt Ban biên tập Website Đảng bộ Khối Ra mắt Ban biên tập Website Đảng bộ Khối

Hương Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo