Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tiếp tục tạm dừng V-League 2020 vì Covid-19

Chủ tịch kiêm HLV Nguyễn Hữu Thắng trên sân tập cùng cầu thủ TPHCM ngày 26-7

(Thanhuytphcm.vn)- Chiều 26/7, Công ty VPF và Ban điều hành các giải bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam đã chính thức ra thông báo về việc tạm dừng các trận đấu trong khuôn khổ LS V-League và giải hạng Nhất Quốc gia 2020.

Trong những ngày qua dịch Covid-19 đã xuất hiện trở lại tại Đà Nẵng. Trước tình hình đó, lãnh đạo đội bóng sông Hàn đã chủ động thông báo hoãn trận Đà Nẵng - Hải Phòng trên sân Hoà Xuân ở vòng 12 sau khi có văn bản chỉ đạo của lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng về việc tạm dừng các giải đấu thể thao tập trung đông người.

Vào buổi chiều cùng ngày, Ban điều hành các giải bóng đá Chuyên nghiệp đã tiến hành họp khẩn và sau đó đưa ra thông báo về việc tạm dừng các giải đấu. Thông báo nêu rõ: Căn cứ công văn số 3969/CV-BCĐ, ngày 25-7-2020 của Ban chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch Covid-19 về việc xin chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đối với một số biện pháp phòng chống dịch tại Thành phố Đà Nẵng; Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến công tác tổ chức các trận đấu, vòng đấu tiếp theo của các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020.

Để đảm bảo an toàn đối với các cầu thủ và các thành viên tham gia Giải đấu, Ban Điều hành các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020 thông báo tạm dừng Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LS 2020 kể từ các trận đấu vòng 12 và Giải Hạng nhất Quốc gia LS 2020. Ban điều hành cũng đề nghị các CLB, các thành viên, bộ phận liên quan nhanh chóng cập nhật thông tin, chủ động triển khai kế hoạch công việc tiếp theo cho phù hợp. Đồng thời, yêu cầu các CLB tăng cường công tác quản lý cầu thủ kiểm soát tốt sức khoẻ trong giai đoạn hiện nay.

Đây cũng là lần thứ 2 mùa bóng 2020 phải tạm dừng vì dịch Covid-19. Ở lần tạm dừng này, hai giải đấu V-League và giải hạng Nhất 2020 đã đi được gần nửa chặng đường khi chỉ còn 2 vòng là khép lại giai đoạn 1. Nhiều người tiếc rẻ khi các đội đang ở vào phong độ cao nhất ở cuộc tranh đua ngày càng quyết liệt, nhưng mặt khác là cơ hội cho một số đội khác củng cố lại lực lượng khi đang thi đấu sa sút. Nhất là ở CLB TPHCM vừa thay HLV trưởng Chung Hae-song, Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng tạm kiêm nhiệm vai trò này.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo