Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tổ chức “xe lưu động, gian hàng 0 đồng” hỗ trợ cho các hộ dân khó khăn, công nhân các khu nhà trọ

“Xe lưu động, gian hàng 0 đồng” san sẻ yêu thương đến với người dân khó khăn tại phường Trường Thạnh

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/7, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức phối hợp các đoàn thể phường tiếp tục tổ chức “xe lưu động, gian hàng 0 đồng” hỗ trợ cho các hộ dân khó khăn, công nhân các khu nhà trọ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn.

Đến với “xe lưu động, gian hàng 0 đồng”, người dân sẽ được chọn 1 phần quà gồm: 5 kg gạo; 10 gói mì; rau, củ, quả và các nhu yếu phẩm khác, trị giá 150.000 đồng/phần. Trong 2 ngày, gian hàng đã trao 550 phần quà, trị giá 82.500.000 đồng tại các khu phố 3,4,5,6,7,8.

Thầy An Quyện - một cá nhân hảo tâm chia sẻ: “Thấy mô hình “xe lưu động, gian hàng 0 đồng” của phường rất ý nghĩa nên tôi đã đóng góp 2 tấn gạo, 200 thùng mì tôm. Chỉ mong tiếp thêm sức cho những người khó khăn, động viên nhau bước qua mùa dịch”. Ngoài Thầy An Quyện, “xe lưu động, gian hàng 0 đồng” được Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức; nhân dân 2 tỉnh: Quảng Bình, Hà Tĩnh; nhóm những người bạn anh Bình đóng góp 4 tấn gạo, 300 thùng mì.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hồ Thị Mỹ Hạnh cho biết: “Xe lưu động, gian hàng 0 đồng dự kiến sẽ hoạt động đến hết ngày 01/8/2021, tùy tình hình dịch bệnh, phường sẽ tiếp tục vận động các cá nhân hảo tâm để duy trì gian hàng, phục vụ cho bà con. Hiện trên địa bàn vẫn còn rất nhiều người khó khăn cần hỗ trợ, hy vọng những phần lương thực từ gian hàng sẽ giúp cho người dân cải thiện cuộc sống, có thêm niềm tin, động lực, chung sức, đồng lòng quyết tâm chiến thắng dịch bệnh”.

Để đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, người dân khi đến nhận quà tại gian hàng phải chấp hành nghiêm nguyên tắc “5K”, đảm bảo giãn cách.

Lương Hợp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo