Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tổng Công ty Điện lực TPHCM khẩn trương triển khai công tác phòng chống dịch tại tất cả các đơn vị thành viên

Công nhân sửa chữa điện mang khẩu trang y tế khi ra hiện trường công tác (Ảnh: Công ty Dịch vụ Điện lực)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ quyết định công bố dịch cúm Corona, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực TPHCM đã khẩn trương triển khai các công tác phòng chống dịch tại tất cả các đơn vị thành viên.

Trong ngày 1/2, các đơn vị đã hoàn thành việc tổng vệ sinh, phun thuốc sát khuẩn cho trụ sở Tổng Công ty và phòng làm việc của các đơn vị. Cũng từ ngày 1/2, các công ty điện lực đã triển khai phát khẩu trang cho cán bộ nhân viên trực ca. Đến sáng 3/2 đã trang bị 100% khẩu trang y tế cho cán bộ công nhân viên, bảo vệ, tạp vụ, đồng thời gửi hướng dẫn phòng dịch đến 100% cán bộ, nhân viên.

Tại các trụ sở Tổng công ty và đơn vị thành viên đều được trang bị dụng cụ để kiểm tra thân nhiệt tất cả cán bộ công nhân viên và khách. Tại lối ra vào và thang máy đều để sẵn dung dịch sát khuẩn và các áp phích hướng dẫn của Bộ Y tế. Các phòng giao dịch đều bố trí khu vực để khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn và khăn lau tẩm cồn cho khách hàng sử dụng miễn phí. Các nhân viên giao dịch khách hàng tại quầy và nhân viên công tác ngoài trụ sở được yêu cầu bắt buộc mang khẩu trang khi giao tiếp.

Việt Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo