Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

TP Thủ Đức: Các cơ cở tôn giáo góp phần chăm lo Tết cho người khó khăn

Ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố Thủ Đức, Huỳnh Văn Trang, cùng thượng tọa Thích Thiện Hảo, nhà hảo tâm trao quà đến người khiếm thị.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 17/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Thủ Đức  phối hợp Tổ Đình Chùa Hội Sơn (phường Long Bình) cùng đạo tràng tổ chức trao 400 suất quà cho người khiếm thị trên địa bàn thành phố Thủ Đức; huyện Vĩnh Cửu, thành phố Biên Hòa, huyện Xuân Lộc thuộc tỉnh Đồng Nai, mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng (gồm 300.000đ tiền mặt, 5 kg gạo, 1 thùng mì, và nhu yếu phẩm).

Đồngthời, trao 50 triệu đồng đến MTTQ thành phố Thủ Đức chăm lo các cán bộ Mặt trận cơ sở khó khăn; 50 triệu đồng đến phường Long Bình và 50 triệu đồng đến Hội Chữ Thập đỏ TP Thủ Đức để chăm lo cho các hộ dân khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán; tổng kinh phí hỗ trợ gần 500 triệu đồng.

Sáng cùng ngày, Chùa Thiền Giác (phường Phú Hữu) đã phối hợp Ủy ban MTTQ phường Phú Hữu tổ chức trao 100 suất quà Tết đến các hộ khó khăn trên địa bàn phường, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Có thể nói, những suất quà nghĩa tình của Thượng tọa Thích Thiện Hảo, Trụ trì Tổ Đình Chùa Hội Sơn và Thượng tọa Thích Đạo Phước Trụ trì Chùa Thiền Giác cùng các nhà hảo tâm đã góp phần không nhỏ cùng địa phương trong công tác chăm lo cho những người khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Huỳnh Trang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo