Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TPHCM chào đón đoàn khách du lịch MICE quốc tịch Ấn Độ

Lãnh đạo Sở Du lịch TPHCM tặng quà lưu niệm cho đoàn du khách

(Thanhuytphcm.vn) – Tối 16/7, Sở Du lịch TPHCM tổ chức chào đón đoàn khách du lịch MICE quốc tịch Ấn Độ của Công ty Volvo-Eicher đến TPHCM tham dự Hội nghị từ ngày 15 đến ngày 18/7/2022.

Với quy mô 460 khách, đây là một trong những đoàn khách MICE (tham dự hội nghị kết hợp tham quan du lịch) từ Ấn Độ lớn nhất Việt Nam từng đón. Đây cũng là đoàn khách được Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ phối hợp với Công ty cổ phần Quản lý điểm đến châu Á tích cực giới thiệu để lựa chọn TPHCM là điểm đến lý tưởng cho các lịch trình hội nghị MICE và tham quan.

Phát biểu chào mừng tại sự kiện, bà Nguyễn Cẩm Tú, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch - Sở Du lịch TPHCM, bày tỏ vinh dự và vui mừng được đón tiếp đoàn khách Ấn Độ đến với TPHCM - một thành phố sôi động của sự năng động, phát triển hiện đại và thân thiện. Trải qua hơn 300 năm hình thành và chuyển mình, TPHCM luôn là thành phố giàu lịch sử, năng động trong hội nhập, trở thành trung tâm du lịch của nước ta. Văn hóa ẩm thực của thành phố luôn ấn tượng khiến du khách ngạc nhiên với sự đa dạng - từ thiên đường ẩm thực đường phố đến những tiệm bánh thơm ngon, đầy cảm hứng, món ăn Việt Nam chính thống và các quán ăn châu Á hiện đại. Bà Nguyễn Cẩm Tú hy vọng đoàn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại TPHCM và TPHCM sẽ để lại cho đoàn nhiều kỷ niệm đẹp.

Đáp lại tấm chân tình hiếu khách, thân thiện và nghĩa tình của TPHCM, ông Vinod Kumar Aggarwal, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Volvo-Eicher thay mặt đoàn cảm ơn lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ; lãnh đạo Sở Du lịch TPHCM đã đón tiếp nồng hậu và tổ chức an toàn cho chuyến đi. Ngoài việc trải nghiệm, tham quan, còn tìm kiếm cơ hội đầu tư cho khách tại TPHCM. Theo ông Vinod Kumar Aggarwal, việc đường bay thẳng kết nối từ TPHCM - Ấn Độ được kết nối lại và khai thác mới là tín hiệu tích cực, tạo cơ hội để thu hút khách du lịch từ một trong những thị trường đông dân nhất thế giới đến với thành phố lớn của Việt Nam.

Dịp này, lãnh đạo Sở Du lịch TPHCM đã trao quà kỷ niệm cho Trưởng đoàn khách MICE và các thành viên đoàn trong những ngày lưu lại tại thành phố. Theo chương trình, đoàn tham dự Hội nghị tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81, thưởng thức ẩm thực, ngắm sông Sài Gòn trên du thuyền Indochina Queen Rivercruiser; tham gia các hoạt động mua sắm, giải trí tại trung tâm thành phố và trải nghiệm tham quan vùng Đồng bằng sông Cửu Long…

Những hỗ trợ và chương trình khuyến thưởng dành cho đoàn khách du lịch MICE đến TPHCM đã từng bước được lan tỏa, tạo được điểm nhấn, thế mạnh của du lịch TPHCM trong năm 2022. Ngành du lịch thành phố kỳ vọng từ nay đến cuối năm, ngành du lịch sẽ tiếp tục có cơ hội chào đón thêm nhiều đoàn khách du lịch đến tham dự Hội nghị kết hợp tham quan du lịch tại TPHCM.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo